Man United theo đuổi người Bồ Đào Nha mới: Bất ngờ xuất hiện thêm đối thủ cạnh tranh

08:33 Thứ năm 11/03/2021

TinTheThao.com.vnNhững ngôi sao người Bồ thường mang đến điều đặc biệt cho đội chủ sân Old Trafford, trong quá khứ là Ronaldo và hiện tại là Bruno.

Manchester United luôn 'có duyên' trong việc chiêu mộ các cầu thủ người Bồ Đào Nha, đặc biệt là từ Sporting Lisbon. Trong quá khứ, đội chủ sân Old Trafford sở hữu và góp phần nâng tầm cái tên Cristiano Ronaldo. Ở hiện tại, Quỷ đỏ đang làm điều tương tự với Bruno Fernandes.

Trong một diễn biến mới, nửa đỏ thành Manchester được cho là đã bắt đầu theo đuổi một tài năng trẻ đến từ Sporting Lisbon. Nuno Mendes, cầu thủ 18 tuổi người Bồ Đào Nha, đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo Sporting mùa giải 2020/21. Mặc dù vào tháng 12 năm ngoái, hậu vệ trái tiềm năng này đã đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn cùng câu lạc bộ chủ quản, Man United và cả đại kình địch của mình - Liverpool - được cho là đều đang ráo riết theo đuổi ngôi sao trẻ.

Man United quyết đấu Liverpool vì một người Bồ Đào Nha mới - Bóng Đá

 Nuno Mendes là cái tên gây bùng nổ mới tại giải vô địch Bồ Đào Nha.

Mới đây, theo tờ A Bola, cuộc đua của 2 ông lớn bóng đá Anh đã xuất hiện đối thủ mới, bao gồm Juventus và AC Milan - 2 'gã khổng lồ' của bóng đá Ý. Cả hai được ghi nhận là đang nỗ lực để có thể mang Nuno Mendes về thi đấu ở Serie A ngay kỳ chuyển nhượng mùa hè tiếp theo.

Báo cáo cho biết thêm, Sporting Lisbon hiện vẫn chưa sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi và chỉ chấp nhận để mất Nuno nếu khoản phí giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu bảng của anh được kích hoạt.

Phỏng vấn - HLV Ole dành lời khen cho thái độ thi đấu của đội hình Quỷ đỏ:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 07:35 11/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục