Man United thay đổi quyết định với Varane

10:30 Thứ ba 19/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ The Mirror, màn trình diễn xuất sắc từ Raphael Varane trong trận hòa 1-1 của Manchester United trước Liverpool đã giúp ngôi sao người Pháp lấy lại niềm tin nơi CLB.

Trước đó truyền thông Anh từng loan tin giữa Varane và HLV Erik ten Hag đang có mâu thuẫn sâu sắc sau khi chiến lược gia người Hà Lan liên tục để cựu sao Real ngồi trên băng ghế dự bị nhằm nhường suất đá chính cho Harry Maguire. 

Thậm chí có nhiều nguồn tin cho biết Man United sẵn sàng để trung vệ 30 tuổi rời đi theo dạng tự do vào kỳ chuyển nhượng hè năm sau nếu phong độ của anh không cải thiện. Tuy nhiên sau 90 phút thi đấu với đẳng cấp cao trước Liverpool mới đây, Varane đã khiến Ten Hag phải cân nhắc lại quyết định. 

Man Utd must make urgent decision to keep

 Màn trình diễn xuất sắc trước Liverpool giúp Varane dần lấy lại niềm tin nơi Ten Hag. 

Cầu thủ sinh năm 1993 cùng với đồng đội Jonny Evans tạo nên bức tường thành kiên cố trước khung thành thủ môn Andre Onana qua đó góp công lớn giúp Quỷ Đỏ trụ vững trước đại kình địch nước Anh dù Liverpool tung tổng cộng 34 cú sút suốt cả trận. 

Varane là 1 trong 3 cái tên được cựu hậu vệ Man United, David May dành nhiều lời khen sau trận. 

“Varane có một trận đấu tuyệt vời”, May bình luận trên MUTV. “Cùng với Evans, Mainoo, cả 3 đã giúp Man United có được kết quả thuận lợi trước Liverpool. Hôm nay tôi đặc biệt ấn tượng với hàng phòng ngự đội bóng. Evans và Varane đã thể hiện màn trình diễn đẳng cấp thế giới, nếu may mắn hơn Man United thậm chí có thể giành chiến thắng”. 

Với chấn thương mà Maguire dính phải mới đây, cơ hội cho Varane lấy lại niềm tin nơi Ten Hag đã đến. Nếu giúp Man United vượt qua lịch thi đấu khắc nghiệt ở kỳ Giáng Sinh và năm mới tới đây, nhiều khả năng ngôi sao người Pháp sẽ được ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford tưởng thưởng xứng đáng.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:32 19/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục