Man United thảm bại, Ten Hag lên tiếng về vai trò của Maguire

06:24 Thứ bảy 22/04/2023

TinTheThao.com.vnHLV Erik Ten Hag đã có những phát biểu trên trang Manchester Evening News liên quan đến đội trưởng của Manchester United, Harry Maguire.

 

Hành quân đến Tây Ban Nha để chạm trán Sevilla trong khuôn khổ trận lượt về tứ kết Europa League, Manchester United đã trải qua một thất bại tủi hổ với tỷ số 0-3. 

Những sai lầm của thủ thành David De Gea và trung vệ Harry Maguire đã tạo điều kiện quá tốt để đại diện La Liga có được 3 bàn thắng nhờ cú đúp của tiền đạo của Youssef En-Nesyri và 1 pha lập công đến từ trung vệ Loic Balde. 

Man United thảm bại, Ten Hag lên tiếng về vai trò Maguire - Bóng Đá

Maguire lại gây thất vọng. 

Đáng chú ý, ngay sau trận đấu này, những làn sóng chỉ trích lại tiếp tục nhắm vào thủ quân của Man United, Harry Maguire khi anh thi đấu không tốt và phải chịu trách nhiệm cho màn thể hiện tồi tệ của đội nhà. 

Lên tiếng về vai trò của Maguire đối với tập thể CLB ở thời điểm hiện tại, HLV Erik Ten Hag đã có những chia sẻ trên trang Manchester Evening News cho biết: "Harry Maguire có một vai trò quan trọng. Cậu ấy là đội trưởng, người lãnh đạo, đóng vai trò kết nối giữa các cầu thủ với HLV, thúc đẩy toàn đội tiến lên và đóng vai trò tấm gương trong tập luyện cho những tài năng trẻ".

Phi Yến | 05:54 22/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục