Man United tái khởi động thương vụ Rabiot

05:29 Thứ hai 15/05/2023

TinTheThao.com.vnSean Kearns từ Metro cho biết Man United đang tập trung vào việc hoàn tất thương vụ Adrien Rabiot của Juventus.

 

Theo tờ L’Equipe, Erik ten Hag vẫn duy trì sự quan tâm đến Adrien Rabiot. Juventus đã đồng ý một khoản phí với Man United cho tiền vệ người Pháp vào mùa hè năm ngoái nhưng yêu cầu về lương bổng khiến các cuộc đàm phán tiếp theo với Quỷ đỏ trở nên tồi tệ.

Erik ten Hag keen to sign Adrien Rabiot on a free transfer following talks - Bóng Đá

 Rabiot được Man United săn đón.

Sau đó, Man United đã chuyển sang ký hợp đồng với tiền vệ người Brazil Casemiro từ Real Madrid, và Christian Eriksen cũng đến Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do từ Brentford.

Giờ đây, phóng viên Sean Kearns gợi ý rằng Man United đang nỗ lực để ký hợp đồng với Rabiot theo dạng chuyển nhượng tự do, khi cựu ngôi sao Paris Saint-Germain sẽ hết hạn hợp đồng với Juve vào tháng Sáu.

Rabiot được coi là 'mục tiêu quan trọng' cho Ten Hag. Man United có mục tiêu ưu tiên là Harry Kane - thương vụ có thể tiêu tốn của họ khoảng 100 triệu bảng và họ rất cần một bản hợp đồng miễn phí như ngôi sao của Juve. Tiền vệ này đang đạt phong độ cao khi đã ghi được 11 bàn thắng trên mọi đấu trường trong chiến dịch này.

Minh Tuấn | 04:59 15/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục