Man United sử dụng đội hình nào trước Sunderland?

20:10 Thứ ba 07/01/2014

Ở giai đoạn này của Cúp liên đoàn, cựu HLV Sir Alex Ferguson sẽ tung ra sân những “khẩu súng lớn” trong đội hình xuất phát.

Với bầu không khí cuồng nhiệt trên sân Wembley ở phía trước, thời gian giành cho những ngôi sao trẻ và những “chân gỗ” đã đến hồi kết thúc. Đây sẽ là thời gian mà các HLV tính toán sử dụng những ngôi sao tốt nhất để có thể giành chức vô địch của giải đấu.

Rooney đang phải nghỉ thi đấu bởi chấn thương

Nếu Bán kết Cúp liên đoàn là một trận đấu lớn với Ferguson ngay cả khi ông đã giành chức vô địch Premier League và vào chung kết Champions League, trận đấu trên sân Ánh sáng đêm nay còn quan trọng hơn rất nhiều với HLV David Moyes, người đang lê bước để vượt qua cái bóng khổng lồ của người tiền nhiệm.

Một danh hiệu tuy nhỏ, nhưng nó là một điểm sáng trong mùa giải bị đánh giá là thất vọng của Quỷ đỏ. Sau những thất bại liên tiếp trên sân nhà Old Trafford mùa giải năm nay, Darren Fletcher đã khẳng định Man United cần phải cho thấy sự trở lại của mình trong chuyến làm khách của Sunderland.

“Đó là một trận đấu vòng bán kết. Chúng tôi đang có cơ hội tuyệt vời, chúng tôi sẽ làm khách của Sunderland và chúng tôi cần phải cho thấy sự trở lại nhanh chóng của mình. Bây giờ, nó là một trận đấu lớn”.

HLV Moyes đã cho phép David De Gea , Patrice Evra, Nemanja Vidic và Michael Carrick nghỉ ngơi trong thất bại trước Swansea tại vòng 3 FA Cup hôm Chủ nhật, nhưng cả 4 cái tên này chắc chắn sẽ trở lại đội hình của Quỷ đỏ trong chuyến làm khách của Sunderland.

Jonny Evans có khả năng tiếp tục thi đấu ở vị trí trung vệ và với Phil Jones và Rafael bị chấn thương, Fabio bị cấm thi đấu sau khi nhận thẻ đỏ trong trận đấu trước Swansea, Chris Smalling có thể phải thi đấu ở cánh phải khi HLV Moyes không có những lựa chọn khác.

Fletcher không thể đủ thể lực thi đấu hai trận liên tiếp chỉ trong 3 ngày và sẽ trở lại băng ghế dự bị, điều đó có nghĩa Tom Cleverley và Ryan Giggs sẽ trở thành đối tác của Carrick ở hàng tiền vệ.

Ashley Young và Nani đều đang phải nghỉ thi đấu bởi chấn thương, do đó Adnan Januzaj người đã được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu hôm Chủ nhật sẽ cùng với Antonio Valencia thi đấu ở hai cánh.

Một quyết định quan trọng với HLV Moyes là vị trí tiền đạo. Wayne Rooney bị nghi ngờ sau khi dính chấn thương háng, do đó vị chiến lược gia 50 tuổi chỉ còn hai sự lựa chọn giữa Danny Welbeck và Javier Hernandez.

Họ đã thi đấu cùng nhau trong trận đấu với Swansea, nhưng HLV Moyes có thể chỉ sử dụng một tiền đạo và một người trên băng ghế dự bị sẽ được tung vào sân trong hiệp hai khi Man United cần một bàn thắng.

Ở trận đấu với Stoke tại Cúp liên đoàn Anh gần đây, HLV Moyes đã không có Rooney và Robin van Persie và sử dụng đội hình xuất phát với Welbeck trên hàng công cùng hàng tiền vệ 5 người và Hernandez vào sân từ băng ghế dự bị.

Với trận lượt về diễn ra tại sân Old Trafford vào ngày 22/1, HLV Moyes có thể sử dụng hàng tiền vệ 5 người với Cleverley và Shinji Kagawa thi đấu ở khu vực giữa sân.

Đội hình đự kiến của Man United: De Gea , Smalling, Evra, Evans, Vidic, Carrick, Giggs, Cleverley , Januzaj , Valencia và Welbeck .

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục