"Man United sẽ tìm người mua vì cậu ấy sẽ không thi đấu"

18:50 Thứ tư 02/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHarry Maguire của Manchester United được cho là sẽ ra đi trong mùa hè này, nhà báo Mark Ogden của ESPN có thêm nhận định.

 

Ogden, phát biểu trên ESPN FC: "Rõ ràng là chúng ta biết rằng West Ham đã ra giá và nó không phụ thuộc vào mức định giá của Man United. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ra đi, tôi nghĩ một lúc nào đó Man United sẽ tìm người mua vì cậu ấy sẽ không thi đấu."

"Cậu ấy cần được dự EURO vào cuối mùa giải và rõ ràng điều quan trọng đối với Harry Maguire là chơi cho đội tuyển Anh tại EURO."

Everton được cho đang muốn có Maguire và đây sẽ là lựa chọn không tệ cho trung vệ này. Đồng đội tuyển Anh, Jordan Pickford đã chứng minh rằng chơi cho câu lạc bộ nằm ngoài top 10 của Premier League không nhất thiết sẽ làm hỏng cơ hội thi đấu quốc tế.

Man United's captains in the post-Sir Alex Ferguson era - Bóng Đá

 Maguire vẫn đang còn ở M.U.

Đây sẽ là một quyết định khó khăn đối với Maguire trong mùa hè này, nhưng việc mất băng đội trưởng có thể là dấu hiệu cho thấy đã đến lúc anh phải ra đi.

Các thuộc tính của Maguire có thể sẽ hoàn hảo cho Everton và anh thực sự có thể chứng kiến sự hồi sinh cho sự nghiệp của mình.

Thanh Vũ | 17:52 02/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục