"Man United sẽ thắng West Brom 3-0, nếu mất điểm thì họ đang thực sự gặp vấn đề lớn"

19:13 Thứ bảy 21/11/2020

TinTheThao.com.vnManchester United vẫn chưa thể thắng trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Rạng sáng mai, Manchester United sẽ có trận tiếp đón West Brom trên sân nhà. The Baggies mới chỉ có 3 điểm sau 8 vòng đấu, chưa có bất cứ chiến thắng nào ở Ngoại hạng Anh mùa này. Dự đoán về trận đấu, 2 cựu danh thủ Michael Owen và Mark Lawrenson cho rằng West Brom sẽ có thêm một trận đấu trắng tay.

Owen nói: "West Brom đến đây làm khách sau chuỗi trận nghèo nàn. Không kể 3 bàn thắng vào lưới Chelsea, họ đang không ổn ở cả hàng thủ và hàng công. Dù United đang thi đấu không ổn định nhưng họ gặp một đội bóng đang thực sự chật vật, tôi cho rằng họ sẽ dễ dàng giành chiến thắng."

Man Utd boss Ole Gunnar Solskjaer facing four dilemmas ahead of West Brom clash - Bóng Đá

 Man United buộc phải thắng trận đấu ngày mai.

Dự đoán của Owen: Manchester United 2-0 West Brom.

Lawrenson phân tích: "Manchester United chưa thắng sân nhà ở Premier League mùa giải năm nay nhưng họ thực sự có cơ hội ở trận đấu này. Việc thiếu khán giả sẽ là bất lợi, nhưng tôi vẫn nghĩ họ sẽ có cách để vượt qua The Baggies. Nếu không thể, thì họ thực sự đang gặp vấn đề lớn."

Dự đoán của Lawrenson: Manchester United 3-0 West Brom.

Các tân binh Donny van de Beek và Edinson Cavani được mong đợi sẽ có thể đá chính, tuy nhiên Cavani đang bị mắc kẹt ở quê nhà do tiếp xúc gần người nhiễm virus corona, mọi ánh mắt sẽ hướng về Van de Beek.

Dàn sao Man United trên sân tập:

 
Thanh Vũ | 18:15 21/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục