"Man United sẽ nhận được một khoản phí xứng đáng cho cậu ấy"

12:08 Thứ năm 27/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Simon Jordan, không còn nghi ngờ gì về việc Mason Greenwood của Manchester United xứng đáng với mức giá 40 triệu bảng.

Xét về tài năng bóng đá thuần túy, Mason Greenwood chắc chắn là một tiền đạo xứng đáng với mức phí như vậy. Tuy nhiên, còn nhiều yếu tố hơn tài năng được xem xét khi các câu lạc bộ cân nhắc việc chuyển nhượng.

Nếu không phải vì những tranh cãi lơ lửng như đám mây đen trên đầu anh, các ông lớn ở châu Âu sẽ chen lấn để mua Greenwood với giá 40 triệu bảng.

Nhưng anh đã không chơi cho Quỷ đỏ kể từ khi bị CLB treo giò vào tháng 1 năm 2022, Man United có thể không có lựa chọn nào khác ngoài việc xem xét những lời đề nghị thấp hơn cho một cầu thủ sắp ra đi.

Greenwood khả năng sẽ sớm rời M.U.

Trong khi đó, Simon Jordan tự tin Man United vẫn sẽ thành công trong việc bán Mason Greenwood với mức phí khá: "Là cầu thủ mà chúng ta đã thấy trước khi tất cả những hành vi cư xử của che lấp khả năng chơi bóng của cậu ấy, cậu ấy trị giá 40 triệu bảng."

"Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc và đã có những cơ hội tuyệt vời. Thật không may, vì hành vi của mình, cậu ấy đã tự đặt mình vào tình huống có chút rắc rối. Nhưng cậu ấy sẽ tiếp tục chơi ở các giải đấu khác. Và Man United sẽ nhận được một khoản phí xứng đáng cho cậu ấy, vì cậu ấy xứng đáng."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 12:08 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục