Man United sẽ mua đứt Falcao trong vài ngay tới

19:33 Thứ năm 01/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ tờ Marca, Manchester United đang chuẩn bị hoàn tất việc mua đứt hợp đồng của Radamel Falcao.

Man United sẽ mua đứt Falcao trong vài ngay tới

Vào thời điểm hiện tại, Radamel Falcao vẫn đang thi đấu cho Man Utd theo một bản hợp đồng cho mượn kèm theo các điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải từ Monaco.

Tưởng chừng điều khoản mua đứt trị giá 50 triệu euro sẽ chẳng bao giờ được Man Utd ngó ngàng đến, vì trong thời gian thi đấu tại Anh, Falcao từng có thời gian khiến BLĐ của Man Utd phải nghi ngờ về giá trị của mình với hàng loạt chấn thương, cùng một phong độ khá mờ nhạt.

Tuy nhiên trong vòng 1 tháng trở lại đây, màn trình diễn của tuyển thủ người Colombia đã cải thiện khá nhiều, trong đó có 1 bàn thắng và 1 tình huống kiến tạo trong 3 trận gần nhất, để rồi BLĐ của Quỷ Đỏ đã phải thay đổi cách nhìn của mình về cầu thủ này.

Theo những ghi nhận mới đây từ tờ Marca, hiện Man Utd đã bắt đầu quay trở lại với những điều khoản cho phép họ mua đứt chân sút 28 tuổi này, và nhiều khả năng đội bóng của nước Anh cũng sẽ sớm chốt vụ việc này cùng Monaco trong vòng vài ngày tới.

Tính đến thời điểm này, Falcao đã ra sân được 11 lần cho Man Utd (trong đó 5 trận từ băng ghế dự bị), tuy nhiên anh cũng đã kịp ghi 2 bàn bên cạnh 3 pha kiến tạo khác.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục