Man United sẽ dùng đội hình nào để lấy 3 điểm từ Palace?

13:10 Thứ bảy 21/09/2024

TinTheThao.com.vnTối nay, Manchester United sẽ có chuyến làm khách được dự báo khá khó khăn của Crystal Palace trong khuôn khổ vòng đấu thứ 5 Premier League.

Có lý do để tin rằng, đoàn quân của huấn luyện viên Erik ten Hag đang dần lấy lại sự tự tin. Những lời chỉ trích hướng về họ sau hai trận thua liên tiếp trước Brighton và Liverpool đã lắng xuống, sau khi đội bóng này đánh bại Southampton ở vòng 4 Premier League và Barnsley ở Carabao Cup một cách thuyết phục.

Tuy nhiên, hai đối thủ kể trên quá yếu và chiến thắng trước họ không phải là điều gì quá to tát. Bài kiểm tra đầy sức nặng mang tên Crystal Palace vào tối nay chính là cơ hội để Quỷ đỏ “tuyên bố” về sự trở lại của mình. Nếu có được 3 điểm, nhiều khả năng Man United sẽ tiến sát tới top 6, sau khi vòng đấu này khép lại.

Vậy nhà cầm quân người Hà Lan sẽ sử dụng đội hình xuất phát ra sao nhằm hiện thực hoá mục tiêu đó?

Thủ môn và hàng thủ

Chẳng có ai đủ khả năng đe doạ vị trí bắt chính của Andre Onana lúc này, vậy nên tuyển thủ Cameroon vẫn sẽ là “chốt chặn” cuối cùng trong trận đấu sắp diễn ra. Che chắn cho Onana nhiều khả năng vẫn sẽ là bộ đôi đang có phong độ tốt gồm Matthijs de Ligt và Lisandro Martinez.

De Ligt đang dần hoà nhập với bóng đá Anh.

Tuyển thủ Hà Lan vừa ghi bàn vào lưới Southampton nên cũng được kỳ vọng sẽ cung cấp thêm một phương án tấn công trong các tình huống cố định trước Crystal Palace. Bộ đôi hậu vệ biên gồm Noussair Mazraoui và Diogo Dalot không có người thay thế xứng tầm, nên chắc chắn họ vẫn nằm trong đội hình xuất phát.

Hàng tiền vệ

Manuel Ugarte đã có trận đấu vô cùng thành công cho Quỷ đỏ ở cuộc tiếp đón Barnsley hôm giữa tuần, trong khuôn khổ Carabao Cup. Điều đó cho thấy tuyển thủ Uruguay này đã hoàn toàn sẵn sàng cho chuyến làm khách được dự báo rất khó khăn tối nay.

Đá cặp với cựu sao Paris Saint-Germain ở khu vực giữa sân nhiều khả năng vẫn là ngôi sao trẻ Kobbie Mainoo. Điều này đơn giản xuất phát từ việc Casemiro không còn đủ thể lực cho những trận đấu căng thẳng tại Ngoại hạng Anh. Sự kết hợp Mainoo – Ugarte cũng mang tới nhiều phấn khích cho người hâm mộ Manchester United.

Ugarte sắp có trận đá chính đầu tiên tại Premier League.

Hàng công

Marcus Rashford đã chơi vô cùng ấn tượng trong vai trò tiền đạo cắm ở cuộc đối đầu với Barnsley, nhưng anh nhiều khả năng sẽ được đưa lại về vị trí tiền đạo trái trước Crystal Palace. Bên phía đối diện, Alejandro Garnacho được cho là sẽ xuất phát ngay từ đầu bởi màn trình diễn tốt hồi giữa tuần.

Do Rashford được kéo ra cánh, nên vai trò “số 9” sẽ được trao trả lại Joshua Zirkzee, người mới có 1 pha lập công sau 4 trận tại Premier League. Hỗ trợ cho tiền đạo người Hà Lan sẽ là đội trưởng Bruno Fernandes, người đã có 3 đường kiến tạo kể từ đầu mùa, trên tất cả các mặt trận.

Nguyễn Văn Thịnh | 13:10 21/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục