Man United sắp sửa bị Juventus vượt mặt trong thương vụ Kwadwo Asamoah

10:48 Thứ sáu 18/05/2012

Để mất ngôi vương Premier League, United đang tỏ ra thua thiệt hơn so với các nhà vô địch khác trong việc chiêu mộ các ngôi sao mới nổi của bóng đá Châu Âu. Họ đang chuẩn bị để mất cầu thủ trẻ Kwadwo Asamoah vào tay Juventus.

Sau những mùa giải thành công, United đang trong quá trình trẻ hóa mạnh mẽ và họ đã liên tục chiêu mộ những 'mầm non' tài năng trên thị trường chuyển nhượng như Chris Smalling, Phil Jones và David De Gea vào mùa hè năm ngoái. Hè năm nay, cuộc trẻ hóa của Sir Alex lại tiếp tục nhưng nó đang vấp phải những khó khăn nhất định sau khi đội bóng của ông để mất chức vô địch vào tay Manchester City.

Cầu thủ Kwadwo Asamoah của Udinese. Ảnh: Internet.

Cầu thủ người Ghana Kwadwo Asamoah đã không ít lần được các tuyển trạch viên của Manchester United theo dõi. Tuy nhiên theo báo cáo của talkSPORT, thì ngôi sao trẻ này đã tiến gần hơn đến việc ký hợp đồng mới với đội tân vô địch Serie A, Juventus.

Trang tin của Anh đã dẫn lại các nguồn tin từ Italia rằng Juventus đang rất tự tin trong việc chiêu mộ tiền vệ đang khoác áo CLB Udinese sau khi đánh bại AC Milan để trở lại với ngôi vương của Serie A. Trang talkSPORT cũng cho biết rằng mức giá ban đầu Juventus đề nghị với Udinese là vào khoảng 8 triệu Bảng, cộng thêm cầu thủ Michele Pazienze, nhưng đề nghị này đã bị Udinese từ chối.

Tuy nhiên cũng không cần mất quá lâu để Juventus quyết định nâng mức giá hỏi mua tài năng sáng giá của bóng đá Châu Phi lên vài triệu Bảng nữa, và có vẻ như Udinese đã 'xiêu lòng' trước lời đề nghị mới này. Nếu không có gì thay đổi, thì 99% Asamoah sẽ khoác lên mình chiếc áo đấu của 'Bà đầm già' thành Turin vào mùa sau.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục