Man United sắp chia tay nhà vô địch Copa America 2015

21:03 Chủ nhật 05/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Daily Mirorr vừa đưa tin, Man United đã đạt được thỏa thuận bán tiền đạo trẻ Angelo Henriquez cho Dinamo Zagreb.      

Henriquez sắp phải rời United. Ảnh internet.

Angelo Henriquez được HLV Sir Alex Ferguson mang về sân Old Trafford từ CLB Universidad de Chile vào năm 2012 tuy nhiên ngay lập tức cho Wigan mượn cầu thủ này.

Ngay sau khi HLV David Moyes lên nắm quyền, chân sút năm nay 21 tuổi vẫn không được trọng dụng và tiếp tục phải sang Real Zaragoza tu nghiệp.

Đến thời HLV Louis van Gaal, Henriquez một lần nữa phải lang bạt sang CLB Dinamo Zagreb và đã thi đấu khá thành công.

Cụ thể, sau 25 trận ra sân, Henriquez ghi được đến 20 bàn và giúp đội bóng này vô địch quốc gia Croatia, đồng thời được triệu tập vào thành phần tuyển Chile tham dự Copa America 2015.

Dù vừa cùng Chile đánh bại Argentina để đăng quang chức vô địch trên sân nhà nhưng tương lai của Henriquez tại United gần như đã chấm dứt.

Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester đã đồng ý bán đứt chân sút này cho phía Dinamo Zagreb sau một mùa giải cho mượn. Thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất trong ít ngày tới.

Mới 21 tuổi, vẫn còn một tương lai tươi sáng ở phía trước, rõ ràng United đã quyết định quá vội vàng. Bài học Paul Pogba vẫn còn đó và United phải cân nhắc thật kỹ về trường hợp này.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục