Man United sẵn sàng cho "găng tay vàng" thay thế Onana?

10:05 Thứ hai 16/09/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNếu Andre Onana tiếp tục mắc sai lầm, đây là sự bổ sung chất lượng cho khung gỗ Manchester United.

Theo tờ Fichajes của Tây Ban Nha, Manchester United đang cân nhắc ký hợp đồng với thủ môn Unai Simon từ Athletic Club vào mùa hè 2025. Quỷ đỏ thành Manchester không thực sự hài lòng với màn trình diễn của Andre Onana và đang để mắt đến thủ thành của đội tuyển Tây Ban Nha như một sự thay thế phù hợp.

Unai Simon là một tài năng đã được khẳng định

Unai Simon đến Atheltic Club từ CD Aurrera de Vitoria hồi năm 2011. Anh ra mắt đội tuyển quốc gia vào năm 2018 và trở thành thủ môn số 1 của Tây Ban Nha kể từ đó. Unai Simon là nhân vật chủ chốt tại Bilbao dựa vào những màn trình diễn vững chắc của bản thân trong nhiều năm qua.

Unai Simon là tên tuổi đã được kiểm chứng.

Simon đã ra sân 36 trận mùa giải trước và giữ sạch lưới 18 trận trong khi để thủng lưới 33 bàn. Anh cũng là thủ môn chính của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha giành chức vô địch EURO 2024.

Unai Simon nổi tiếng với phản xạ nhanh và đôi tay khỏe. Anh không mất tập trung và kiểm soát khu vực của mình rất tốt. Với khả năng cản phá phạt đền tuyệt vời cùng độ chính xác trong những pha chuyền bóng, Simon là lựa chọn hàng đầu.

Unai Simon có thể là sự bổ sung tốt cho Manchester United

Manchester United đã mang Andre Onana về từ Inter Milan vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, thương vụ chuyển nhượng này không mang lại hiệu quả vì thủ môn người Cameroon dễ mắc lỗi và nhiều trận chơi dưới mức trung bình. Mặc dù câu lạc bộ thành Manchester còn có Altay Bayindir và Tom Heaton trong tay, nhưng thượng tầng M.U không tin rằng họ có thể là thủ môn chính.

Do đó, Quỷ đỏ đang để mắt đến động thái chiêu mộ Unai Simon vào mùa hè tới. Simon là một cầu thủ đã được chứng minh với nhiều năm kinh nghiệm. Sự bổ sung người gác đền số 1 Tây Ban Nha vào đội hình sẽ mang lại tính chắc chắn cho khung thành, đồng thời khả năng chuyền bóng của Simon hoàn hảo cho hệ thống của Erik ten Hag.

Unai Simon sẽ gia nhập M.U hè năm sau?

Giới truyền thông vẫn chưa rõ liệu thủ môn 28 tuổi có muốn chuyển đến Old Trafford hay không. Nhưng phía Athletic Club khẳng định, họ sẽ cố gắng giữ tài sản hàng đầu của CLB ở lại lâu dài. Ngay cả khi như vậy, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Nếu muốn có Simon, Man United chắc chắn sẽ phải thể hiện thiện chí. Một thỏa thuận béo bở đủ sức cám dỗ sẽ khiến Athletic Club chấp nhận lời đề nghị từ Manchester.

Vì lẽ đó, hẳn là phải chờ đến hè 2025, Man United mới biết được liệu họ có chiêu mộ thành công Unai Simon hay không. Cho đến lúc này, Andre Onana vẫn được trọng dụng và mọi ánh mắt đều đổ dồn vào màn trình diễn của cựu thủ môn Inter Milan hàng tuần.

Unai Simon có thể là tương lai khung gỗ Man United, nếu Onana sai lầm nối tiếp sai lầm.

Nguyễn Đức Minh Trí | 10:05 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục