Man United sẵn sàng chiêu mộ thủ môn 30 triệu bảng

05:03 Chủ nhật 11/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo talkSPORT, Man United sẽ chiêu mộ thủ môn số 1 nước Anh Jordan Pickford – dù David de Gea có ra đi hay không.

 

Erik ten Hag muốn một thủ môn chất lượng cao vào mùa hè này để cạnh tranh với De Gea, hoặc thay thế ngôi sao người Tây Ban Nha nếu anh ấy không đồng ý với một hợp đồng mới.

Manchester United ready move for Everton goalkeeper Jordan Pickford even if David de Gea stays - Bóng Đá

 Jordan Pickford được M.U săn đón.

Và theo talkSPORT, Pickford đứng đầu danh sách mua sắm của của Ten Hag. Đội tuyển trạch Man United cũng đã theo dõi anh một thời gian dài. Và Everton có thể bán thủ môn số 1 tuyển Anh với giá khoảng 30 triệu bảng.

Cầu thủ 29 tuổi này đã chơi rất xuất sắc khi The Toffees trụ hạng thành công. Nhưng câu lạc bộ vùng Merseyside cần tiền và huấn luyện viên Sean Dyche có thể buộc phải để anh ra đi. Việc đến Old Trafford là cơ hội mà Pickford sẽ chớp lấy. Việc chơi ở Champions League là điều có thể hấp dẫn anh.

De Gea đã 4 lần giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Man United kể từ khi được ký hợp đồng từ Atletico Madrid vào năm 2011. Anh đã giành được Găng tay vàng Premier League mùa này nhưng Ten Hag đang tìm kiếm một thủ môn mới, khi De Gea mắc những sai lầm, và hạn chế rõ ràng về khả năng chơi chân.

Minh Tuấn | 04:05 11/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục