Man United săn “hàng” Serie A

10:03 Chủ nhật 18/03/2012

Theo các tờ báo nổi tiếng của Italia, M.U đang nhắm đến thủ môn Julio Cesar và tiền vệ Kwadwo Asamoah. Vị trí thủ môn và tiền vệ trung tâm đang là những điểm yếu của M.U. Ferguson mong muốn khắc phục những điểm yếu ấy ngay lập tức.

Julio Cesar

Cesar đang chơi cho Inter Milan nhưng đội bóng này hiện sa sút. Inter vừa bị Marseille loại khỏi vòng 1/8 Champions League. Điều đó cũng đồng nghĩa Inter sẽ không có danh hiệu nào mùa này, và chủ tịch Moratti khẳng định ông đang có kế hoạch “đại tu” đội bóng. Trong kế hoạch ấy, Inter sẽ ưu tiên cho các cầu thủ trẻ. Với một người đầy tham vọng như Cesar, thủ môn Brazil này hiểu rõ anh không có quá nhiều thời gian chờ đợi ngày Inter “hái quả” với chính sách nhân sự mới của Nerazzurri.

Việc chuyển sang M.U sẽ là một bước tiến lớn đối với Cesar. Ai lại không muốn chơi cho một đội tầm cỡ như M.U? Ferguson dường như vẫn chưa thật hài lòng với David De Gea. Thủ môn người TBN này không chứng tỏ được mình trong mùa giải đầu tiên chơi cho M.U và cho đến tận giờ Sir Alex vẫn chưa cho thấy ông đã quyết định chọn anh hay Lindergaad là thủ môn số 1 của Quỷ đỏ. Cesar đầy kinh nghiệm, rất tài năng và có thể sớm hòa nhập tại M.U.

Ở hàng tiền vệ, Ferguson cần một tiền vệ cơ bắp, hỗ trợ phòng ngự tốt, có thể tham gia tấn công hiệu quả và Asamoah (23 tuổi) chính là mẫu cầu thủ đó. Phong độ của Cleverley và Carrick, hai cầu thủ làm nên “xương sống” của hàng tiền vệ M.U đang là chủ đề đàm tiếu trong thời gian gần đây.

Udinese muốn giữ ngôi sao Ghana này nhưng nếu M.U trả giá cao, Asamoah vẫn có thể đến với sân Old Trafford. Quỷ đỏ có thể sẽ gặp sự cạnh tranh từ Arsenal. Ngay sau VCK World Cup 2010, giải đấu mà Asamoah tỏa sáng, người đại diện của anh đã thừa nhận sự quan tâm của đội bóng thành London.
Phạm Nam Khang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục