Man United rao bán 4 ngôi sao

15:09 Thứ ba 15/07/2014

Tân HLV Louis van Gaal của Man United đang hy vọng đưa về sân Old Trafford thêm 3 ngôi sao mới bằng cách bán đi 4 cầu thủ gồm Marouane Fellaini, Wilfried Zaha, Nani và Ashley Young để trả tiền cho những bản hợp đồng mới.

Man United đã rao bán 4 cầu thủ gồm Marouane Fellaini, Wilfried Zaha, Nani và Ashley Young trong kỳ chuyển nhượng mùa hè khi HLV Van Gaal có kế hoạch tái thiết lại lực lượng của đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị cho mùa giải mới.

Vị chiến lược gia người Hà Lan được cho rằng sẽ có 200 triệu bảng để mua sắm, tuy nhiên theo những thông tin gần đây được giới truyền thông đăng tải, số tiền đó bao gồm một phần từ việc bán đi những cái tên như Marouane Fellaini, Wilfried Zaha, Nani và Ashley Young.

Van Gaal sẽ bắt đầu công việc của mình tại Man United vào ngày thứ Tư, chỉ vài ngày sau khi cùng Hà Lan giành vị trí thứ 3 tại World Cup 2014.

Mặc dù đã trải qua quãng thời gian khó khăn tại giải đấu ở Brazil, nhưng vị chiến lược gia 62 tuổi không có kế hoạch nghỉ ngơi mà bắt tay ngay vào làm việc tại Man United.

Vị chiến lược gia người Hà Lan muốn đưa về sân Old Trafford thêm 3 ngôi sao mới ngay trong tuần đầu tiên bắt đầu công việc của mình.

Hiện Arturo Vidal của Juventus và ngôi sao Angel Di Maria của Real Madrid đều là những mục tiêu của Man United và cả hai đều có sẵn với mức phí chuyển nhượng hợp lý trong mùa hè này.

Trung vệ người Đức, Mats Hummels của Borussia Dortmund cũng là một mục tiêu của Man United với mức phí chuyển nhượng khoảng 20 triệu bảng.

HLV Van Gaal từ lâu là một fan hâm mộ của trung vệ đang khoác áo Borussia Dortmund.

Mats Hummels bắt đầu sự nghiệp của mình tại Bayern Munich trước khi gia nhập Dortmund vào năm 2009.

Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục