Man United ra quyết định với trò cũ của Ten Hag

06:08 Thứ năm 25/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, Man United sẽ gác lại kế hoạch chiêu mộ Brian Brobbey vào lúc này và thực hiện thương vụ đó vào mùa hè 2024.

Erik ten Hag khao khát một tiền đạo mới trong tháng này. Tuy nhiên, trước hết, Man United phải để Anthony Martial ra đi. Cầu thủ người Pháp đã bước vào sáu tháng cuối cùng của hợp đồng tại Old Trafford và vẫn nhận gói lương lên đến 250.000 một tuần.

Manchester United shelve Brian Brobbey move until the summer - Bóng Đá

 Brian Brobbey được nhiều CLB săn đón.

Giờ đây, chấn thương của Martial khiến kế hoạch của Man United bị đổ bể. Theo đó, họ buộc phải từ bỏ mong muốn mang về một tiền đạo mới vào tháng Giêng, và sẽ thực hiện một động thái vào mùa hè, khi Martial ra đi.

Ngôi sao của Ajax, Brian Brobbey vẫn là ưu tiên của Ten Hag. Nhưng với tình hình hiện tại, vị chiến lược gia người Hà Lan đành phải chờ đợi 6 tháng nữa để có cuộc tái hợp. Về phần mình, Brobbey vẫn muốn gia nhập Old Trafford và sẽ chớp lấy cơ hội nếu nhận được lời đề nghị. Chân sút trẻ này là một phần quan trọng của Ajax mùa trước và tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong mùa bóng này, bất chấp đội bóng đã sa sút nghiêm trọng.

Bên cạnh Man United, Brobbey còn thu hút sự quan tâm của một số câu lạc bộ hàng đầu, trong đó có Arsenal và Newcastle United.

Minh Tuấn | 05:10 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục