Man United ra quyết định khôn ngoan với Mason Greenwood

05:44 Thứ sáu 09/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, Man United đang tìm cách cho mượn Mason Greenwood vào mùa giải tới, khi cuộc điều tra nội bộ vẫn tiếp tục.

 

Greenwood đã không chơi cho Man United kể từ giữa mùa giải trước, sau khi chân sút người Anh này bị bắt vì tội cưỡng hiếp và có hành vi không phù hợp với một phụ nữ. Cầu thủ người Anh đã được miễn mọi cáo buộc vào tháng Hai này nhưng Man United đang tiến hành một cuộc điều tra nội bộ, trước khi đưa ra quyết định chính thức.

Manchester United are exploring an option to loan Mason Greenwood out next season - Bóng Đá

 Greenwood có thể được cho mượn.

Quỷ đỏ đang cân nhắc gửi Greenwood cho mượn trong mùa giải tới. Dĩ nhiên, với tài năng của mình, anh đang được các câu lạc bộ từ Thổ Nhĩ Kỳ, Ý và Tây Ban Nha quan tâm. Tuy nhiên, không có câu lạc bộ nào ở Premier League muốn đón nhận anh vào lúc này, bởi những lo ngại ở chốn hậu trường.

Hàng công Man United hiện đang cần được củng cố. Theo đó, HLV Erik ten Hag có lý do để muốn có sự phục vụ của Greenwood. Nhưng phía Man United lại đang lo ngại hình ảnh của tài năng trẻ này lại ảnh hưởng đến CLB về nhiều mặt. Việc đội chủ sân Old Trafford để Greenwood ra đi theo dạng cho mượn chứng tỏ họ vẫn còn đó niềm tin vào anh. Đó là cũng cơ hội để cầu thủ 21 tuổi này làm lại sự nghiệp.

Minh Tuấn | 04:46 09/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục