Man United ra quyết định đanh thép ở thương vụ 86 triệu bảng

08:41 Thứ bảy 17/06/2023

TinTheThao.com.vnTờ Mirror đưa tin Man United không sẵn sàng chi ra số tiền 86 triệu bảng mà Atalanta đòi hỏi cho Rasmus Hojlund.

 

Rasmus Hojlund là một tiền đạo đầy tiềm năng, được so sánh với Erling Haaland nhờ lối chơi và vóc dáng tương đồng. Cầu thủ này được Man United xem là phương án thay thế Harry Kane.

Nhận thấy sự quan tâm từ đội chủ sân Old Trafford, Atalanta đã đòi hỏi số tiền lên đến 86 triệu bảng cho Rasmus Hojlund. Điều này khiến Man United phải lắc đầu từ chối.

MANCHESTER UNITED LOOK SET TO MISS OUT ON £86M ATALANTA STRIKER RASMUS HOJLUND - PAPER ROUND - Bóng Đá

  Man Utd muốn có Hojlund.

Tờ Mirror cho biết: "Quỷ đỏ đang để mắt đến nhiều tiền đạo trên thị trường chuyển nhượng, khi Erik ten Hag muốn mang về một số 9 làm trung phong chủ lực, cùng một tiền đạo trẻ tiềm năng.

Hojlund được họ theo sát, nhưng sự thăng tiến nhanh chóng của anh ấy tại Serie A sẽ khiến Man United phải trả một mức giá rất lớn cho anh ấy.

Cầu thủ người Đan Mạch đã ghi 9 bàn mùa trước, còn 4 năm trong hợp đồng ở Bergamo. Điều này khiến Atalanta có lợi thế lớn khi đàm phán và họ đang đòi 86 triệu bảng nếu bán cầu thủ 20 tuổi này. Man United thì dự chi khoảng 45 triệu bảng cho Hojlund.

Ten Hag muốn củng cố ở nhiều vị trí nên không muốn chi số tiền lớn cho một cầu thủ không được coi là ngôi sao ngay lập tức. Những cái tên như Harry Kane, Victor Osimhen và Dusan Vlahovic đều nằm trong danh sách rút gọn của câu lạc bộ."

Minh Tuấn | 07:43 17/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục