Man United quyết "phá đám" Liverpool vụ Stegen

11:59 Thứ năm 17/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trước trận đấu quan trọng tại Europa League đêm nay, cả Manchester United và Liverpool lại tiếp tục đại chiến trên TTCN vì thủ thành Marc-Andre ter Stegen của Barcelona.

Stegen trong màu áo Barca. Ảnh: Internet.

Theo The Sun, Manchester United đang tích cực theo dõi thủ thành của Barcelona như một phương án dự phòng cho sự ra đi của David De Gea. Thủ thành người TBN đang là mục tiêu của Real Madrid sau khi bị Kền kền trắng vồ hụt vào kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Với viễn cảnh Man United sẽ không có vé dự Champions League mùa sau, tương lai của De Gea vẫn còn là dấu hỏi. Do đó, Quỷ đỏ cần phải có một phương án đề phòng và ter Stegen là sự lựa chọn khả dĩ nhất. Thủ thành này hiện đang không được ra sân thường xuyên tại Nou Camp khi phải bắt dự bị cho Claudio Bravo. Hợp đồng của Stegen với Barcelona vẫn còn kéo dài đến năm 2019. Gần đây có thông tin Stegen sẽ rời khỏi Nou Camp sau khi mùa giải này kết thúc.

Về phía Liverpool, HLV trưởng Jurgen Klopp đánh giá rất cao tài năng của Stegen và sẵn sàng bỏ ra 13 triệu bảng để sở hữu thủ thành này. Với sự thất thường của thủ thành hiện tại Simon Mignolet, Liverpool càng phải quyết tâm đánh bại Man United để sở hữu nhà ĐKVĐ Champions League.

Phúc Vũ | 11:39 17/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục