Man United 'nhất tiễn hạ song điêu' với Arsenal, Chelsea

09:39 Thứ tư 09/05/2018

TinTheThao.com.vnTrong nỗ lực muốn tìm làn gió mới cho 'đôi cánh', Man Utd nhiều khả năng sẽ dùng Martial như vật tế thần để đổi lấy sự phục vụ của thần đồng bên phía Borussia Dortmund.

Thi đấu nổi bật trong màu áo Dortmund trong 2 mùa giải gần đây, Christian Pulisic trở thành cái tên rất được chú ý trên thị trường chuyển nhượng. Các CLB lớn ở Ngoại hạng Anh như Arsenal, Chelsea đã rất nhiều lần thể hiện sự quan tâm. Giá trị của cầu thủ người Mỹ này rơi vào khoảng 40 triệu bảng.

Muốn có Pulisic, Man Utd sẵn sàng đánh đổi Martial - Bóng Đá

 Christian Pulisic đang trở thành mục tiêu chuyển nhượng của nhiều CLB lớn ở Ngoại hạng Anh.

Mới đây nhất, Quỷ Đỏ thành Manchester đang cho thấy quyết tâm cao để tậu cầu thủ chạy cánh này. Theo Mirror, HLV Jose Mourinho đang muốn dùng cầu thủ đang bị thất sủng là Anthony Martial trở thành 1 điều kiện để đưa Pulisic về Old Trafford và nhận thêm 1 khoản tiền nữa từ đại diện Bundesliga. 

Muốn có Pulisic, Man Utd sẵn sàng đánh đổi Martial - Bóng Đá

 Man Utd đang muốn sử dụng Martial để đổi lấy Pulisic.

Christian Pulisic chính thức thi đấu cho đội 1 Dortmund từ mùa giải 2015/16. Tính đến thời điểm này, sau 3 mùa giải, cầu thủ người Mỹ đã có tổng cộng 12 bàn thắng sau 96 lần ra sân và giành được 1 cúp Quốc gia Đức (2017). Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, cầu thủ 19 tuổi này đã 20 lần khoác áo ĐT Mỹ và ghi được 9 bàn thắng.

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 09:20 09/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục