Man United nhận trái đắng từ mục tiêu tiềm năng

09:15 Thứ bảy 25/12/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ 26 tuổi lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ khi TTCN mùa Đông đang đến gần. Thế nhưng, tham vọng chiêu mộ thành công của Man United đang hẹp dần.

Thời gian gần đây, ngôi sao Kalvin Phillips được liên hệ đến Man United. Tiền vệ người Anh gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn sau những màn trình diễn ấn tượng cùng Leeds United. Phillips cũng tỏa sáng trong màu áo Tam Sư tại VCK EURO 2020 mùa hè qua.

Phillips thi đấu nổi bật ở vai trò tiền vệ phòng ngự. Xông xáo, giàu nhiệt huyết, hoạt động khắp mặt sân giúp tiền vệ 26 tuổi đóng vai trò trụ cột nơi tuyến giữa Leeds United. Bản hợp đồng hiện tại giữa Phillips và Leeds United còn thời hạn đến năm 2024.

Đối thủ cạnh tranh chính của Man United trong thương vụ Phillips là Liverpool. The Kop của HLV Jurgen Klopp cần tăng cường thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng trong bối cảnh cuộc đua vô địch Premier League đang bước vào giai đoạn khốc liệt.

As Premier League giants Manchester United eye a sensational move for Kalvin Phillips, the midfielder aims at prolonging his stay at Leeds United. - Bóng Đá

Phillips được nhiều ông lớn Premier League săn đón. 

"Tôi nói chuyện thường xuyên với ban lãnh đạo CLB. Tôi mong muốn có bản hợp đồng mới. Tôi rất hạnh phúc ở đây. Điều đó có ý nghĩa về mặt tinh thần. Tuy nhiên, tôi không nói rằng tôi không đáng giá 60 triệu bảng Anh," Phillips chia sẻ.

Như vậy, ngôi sao 26 tuổi có ý định tiếp tục gắn bó với Leeds United thay vì tìm kiếm bến đỗ mới. Tuy nhiên, kịch bản Phillips rời khỏi The Whites hoàn toàn có khả năng xảy ra. 

"Phillips sẽ chơi bóng cho bất kỳ CLB nào tốt cho sự nghiệp và tốt cho cậu ấy. Không điều gì ngăn cản Phillips thi đấu tại Champions League, chơi cho một CLB lớn như Man United," cựu cầu thủ Gabby Agbonlahor bình luận.

Ronaldo trên sân tập Man United:

 
Anh Nguyễn | 08:45 25/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục