Man United nhận tin vui từ Pedro Neto

06:30 Thứ năm 15/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo TalkSPORT, Wolves sẽ không cản đường Pedro Neto nếu một câu lạc bộ Champions League muốn ký hợp đồng với anh ấy vào mùa hè này.

Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Molineux sẽ yêu cầu một khoản phí kỷ lục của câu lạc bộ khi bán đi tuyển thủ Bồ Đào Nha. Khoản phí đó sẽ vượt qua mức giá mà Man City trả vào mùa hè năm ngoái cho Matheus Nunes - một thương vụ lên tới 53 triệu bảng.

Wolves open to Pedro Neto departure amid links to Arsenal and Tottenham on one condition - Bóng Đá

 Neto được săn đón.

Neto đã tỏa sáng dưới thời Gary O'Neil mùa này và thu hút sự chú ý từ Man United, Arsenal và Tottenham. Cho đến nay, cầu thủ 23 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh khi có 8 pha kiến tạo sau 15 lần ra sân ở Premier League.

Wolves hiểu rằng họ cần phải giảm tải cầu thủ để đáp ứng các quy định của FFP, bất chấp việc bán Nunes vào mùa hè năm ngoái. Cùng lúc đó, HLV O'Neil lại rất cần tiền để ký hợp đồng với một tiền đạo và một hậu vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. 

Không thể phủ nhận tài năng, tầm nhìn, sự sáng tạo, kỹ năng cùng tốc độ tuyệt vời của Neto, tuy nhiên, tiền sử chấn thương là điều khiến các CLB phải lo ngại khi chiêu mộ anh.

Arsenal từ lâu đã ngưỡng mộ Neto, bên cạnh Tottenham và mới nhất là Man United. Nhưng họ cần phải lọt vào top 4 để có cơ hội đánh bại các đối thủ.

Minh Tuấn | 06:00 15/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục