Man United nhận thêm tin dữ

05:44 Thứ năm 10/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Goal, tiền đạo Amad Diallo của Man United chuẩn bị trở lại Anh sau khi rút khỏi đội tuyển Bờ Biển Ngà.

Amad Diallo được kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong 2 trận đấu của Bờ Biển Ngà với Sierra Leone tại vòng loại Cúp các quốc gia châu Phi (AFCON). Tuy nhiên, Amad sẽ bay trở lại Carrington sau khi gặp vấn đề về sức khỏe ở trại huấn luyện của đội tuyển quốc gia.

Amad gặp vấn đề về sức khỏe.

Như vậy, ngôi sao chạy cánh này trở thành cầu thủ thứ 4 của Man United phải rời tuyển ở đợt này, bên cạnh Noussair Mazraoui, Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo. Trước đó, Harry Maguire không được triệu tập sau khi dính chấn thương trong trận đấu với Villa.

Amad đã có những đóng góp đáng kể trong những chiến thắng gần đây của Bờ Biển Ngà trước Zambia và Chad vào tháng 9. Sự vắng mặt của anh sẽ là khoảng trống khó lấp đầy đối với huấn luyện viên Emerse Fae. Tuy nhiên, họ vẫn đang dẫn đầu Bảng F của vòng loại với 6 điểm sau 2 trận đấu.

Trong 6 lần ra sân tại Premier League, Amad đã đóng góp một bàn thắng và một pha kiến tạo. Vẫn chưa rõ cầu thủ 22 tuổi có thể trở lại cho trận đấu với Brentford ngày 19 tháng 10 hay không.

Minh Tuấn | 05:44 10/10/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục