Man United nhận cảnh báo ở thương vụ Orkun Kokcu

09:43 Thứ tư 12/04/2023

TinTheThao.com.vnQua De Telegraaf, huyền thoại của Ajax và PSV Eindhoven, Wim Kieft tin rằng việc tới Man United là bước đi quá lớn với Orkun Kokcu vào lúc này.

 

Orkun Kokcu là một tiền vệ trung tâm toàn diện. Khả năng sút phạt của anh cũng được đánh giá cao. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đã có 12 bàn thắng và 4 đường kiến tạo mùa này. Theo 1908 – một trang web chuyên về Feyenoord - Kokcu đã lọt vào mắt xanh của Erik ten Hag sau những màn trình diễn ấn tượng ở Feyenoord.

Orkun Kokcu sent Manchester United warning as £30m move ‘too big for him’ - Bóng Đá

Kokcu được M.U, Arsenal tranh mua.

Tuy nhiên, Kieft có những lo ngại về việc liệu Kokcu đã sẵn sàng cho một động thái lớn như vậy hay chưa. Ông tin rằng Benfica hoặc Brighton sẽ là điểm đến phù hợp hơn đối với một cầu thủ mới 22 tuổi.

"Có rất nhiều sự quan tâm đến Kokcu," Kieft nói với De Telegraaf. “Nhưng một bước tiến đến đỉnh cao nhất của châu Âu là quá lớn đối với cậu ấy. Sẽ tốt hơn nếu bạn có một bước trung gian tại các câu lạc bộ như Benfica hoặc Brighton. Họ cũng quan tâm đến Kokcu.

Orkun Kokcu là một cầu thủ quan trọng của Feyenoord. Cậu ấy giỏi, nhưng sẽ còn phải tiến bộ.

Mặc dù Luka Modric của Real Madrid ở một tầm cỡ khác, nhưng Kokcu nên xem xét học hỏi ngôi sao người Croatia. Cậu ấy luôn chơi đơn giản, biết cách kiểm soát mọi thứ và vì lợi ích của toàn đội."

Minh Tuấn | 08:45 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục