Man United nhận báo giá chân sút hàng đầu Ligue I

23:36 Thứ bảy 24/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Foot Mercato, Lille đã đề nghị mức giá 43 triệu bảng cho tiền đạo Jonathan David, người đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

 

Jonathan David chuyển đến Lille vào năm 2020 từ Gent. Trong những năm qua, cầu thủ 23 tuổi ngày càng trưởng thành và là một chân sút cự phách tại Ligue 1.

Ligue 1 giants demanding £43m for Canadian ace on Manchester United’s radar - Bóng Đá

 David lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn Premier League.

Mùa giải vừa qua, anh đã có 40 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng nước Pháp và ghi được 26 bàn, kèm theo đó là 4 đường kiến tạo. Anh cũng là chân sút tốt thứ 3 của Ligue I mùa trước.

Theo tờ Foot Mercato, Lille đang rao bán David với giá 43 triệu bảng. Một số báo cáo trước đây tiết lộ tuyển thủ Canada thích chuyển đến Premier League thi đấu. 

Man Utd đã đặt David vào trong tầm ngắm. Bên cạnh đó, Tottenham Hotspur, Chelsea và Arsenal cũng muốn có chữ ký của tiền đạo Lille. 

Vào lúc này, Man Utd rất cần một trung phong chất lượng. HLV Erik ten Hag không có nhiều sự lựa chọn trên hàng công mùa trước. Đó là lý do tại sao họ lại mượn Wout Weghorst trong tháng 1. 

Rasmus Hojlund của Atalanta cũng là một người khác nằm trong danh sách chuyển nhượng ưu tiên của Man Utd và Chelsea. Daily Mail tiết lộ chữ ký của tiền đạo người Đan Mạch đang có trị giá khoảng 60 triệu bảng.

Ngọa Long | 23:06 24/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục