Man United nhận bàn thua, De Ligt bị chê chậm chạp

03:47 Thứ sáu 04/10/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng Sky Sports, cựu cầu thủ Robert Earnshaw tỏ ra không ấn tượng với trung vệ người Hà Lan.

Áp lực đè nặng lên Erik ten Hag sau chuỗi trận nghèo nàn của Man United thời gian qua. Quỷ đỏ hành quân đến sân nhà Porto với mục tiêu giành trọn 3 điểm sau trận hòa 1-1 Twente.

Bruno Fernandes cùng các đồng đội có khởi đầu như mơ với hai bàn thắng. Marcus Rashford và Rasmus Hojlund lần lượt lên tiếng, ghi bàn cho Man United. Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang với CĐV Quỷ đỏ.

Đội chủ nhà Porto phản kháng mạnh mẽ sau hai bàn thua. Từ phút 27 đến phút 34, Porto có hai bàn thắng, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Hệ thống phòng ngự Man United bị đặt dấu hỏi lớn khi chơi thiếu chặt chẽ.

Bước sang hiệp 2, Man United sớm nhận gáo nước lạnh. Phút 50, Pepe đi bóng kỹ thuật ở cánh phải trước khi căng vào trong cho Samu Omorodion sút tung lưới Andre Onana.

De Ligt và Ten Hag.

Bình luận trên sóng Sky Sports, cựu cầu thủ Robert Earnshaw nêu quan điểm: "Không thể tin được. Omorodion có pha di chuyển tuyệt vời trước khi tung cú sút làm rung nóc lưới".

"Một bàn thắng tuyệt vời của tiền đạo. Tôi nghĩ De Ligt phải làm tốt hơn ở tình huống này. Cậu ấy không có phản ứng đủ nhanh khi để cho đối phương chạm bóng trước".

Anh Nguyễn | 03:47 04/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục