Man United nhắm Inzaghi thay Ten Hag

09:44 Thứ ba 01/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Daily Star, Simone Inzaghi của Inter Milan đang được Man United cân nhắc như một ứng cử viên tiềm năng thay thế Erik ten Hag.

Tương lai của Ten Hag tại Man United ngày càng không chắc chắn sau trận thua 0-3 trên sân nhà trước Tottenham vào Chủ Nhật. Nếu Quỷ đỏ không thể giành các kết quả khả quan trước kỳ nghỉ quốc tế tiếp theo, khả năng vị chiến lược gia người Hà Lan bị sa thải là không nhỏ.

Inzaghi sẽ thay Ten Hag dẫn dắt M.U?

Theo The Daily Star thì Inzaghi- HLV đã nắm quyền tại Inter từ năm 2021 - là một trong những lựa chọn mà INEOS đang cân nhắc nếu Ten Hag phải ra đi.

Mùa giải trước, Inzaghi đã dẫn dắt Inter giành chức vô địch Serie A. Bên cạnh đó, ông còn giúp CLB giành được 2 danh hiệu Coppa Italia và lọt vào trận chung kết Champions League năm 2023 - nơi mà họ để thua Manchester City. Khi còn nắm quyền tại Lazio, Inzaghi cũng đã giành được Coppa Italia trong chiến dịch 2018-19.

Theo Goal, Man United sẽ phải đền bù 17,5 triệu bảng Anh nếu sa thải Ten Hag vào lúc này, sau khi gia hạn hợp đồng với cựu HLV Ajax vào mùa hè. Về phần mình, Ten Hag khẳng định rằng ông không lo lắng về tương lai.

Minh Tuấn | 09:44 01/10/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục