"Man United nên bảo Pogba câm miệng lại và chấp nhận thực tế"

15:09 Thứ bảy 08/09/2018

TinTheThao.com.vnChiêu trò đòi ra đi của Pogba đã khiến giới chuyên môn hết sức bất bình.

Vừa qua, Paul Pogba lại tiếp tục làm Manchester United phải thất vọng vì những tuyên bố lấp lửng về tương lai của mình. Trong những ngày cuối TTCN hè 2018, tuyển thủ Pháp đã được đồn đoán sẽ chuyển đến Barcelona. Ở cuộc phỏng vấn với Sky Germany mới đây, Số 6 từ chối cam kết gắn bó lâu dài với Old Trafford, úp mở về việc có thể rời đi bất kỳ lúc nào.

Chứng kiến chiêu trò "làm mình làm mẩy" của tiền vệ 25 tuổi, HLV Sam Allardyce, người đã có 27 năm kinh nghiệm cùng hơn 500 trận cầm quân tại Premier League cho rằng BLĐ Quỷ Đỏ cần ngăn chặn các phát ngôn quá đáng của Pogba. 

Allardyce: BLĐ M.U nên bảo Pogba câm miệng lại - Bóng Đá

 Allardyce chỉ trích mạnh mẽ động thái đòi ra đi của Pogba.

"Quyền lực của các đại diện và cầu thủ đang trở nên quá lớn." Allardyce nhận định với talkSPORT. "Đây không phải vấn đề mới nhưng càng qua nhiều năm, nó càng trở nên nhức nhối, chi phối khả năng đi ở của một cầu thủ. Khi cầu thủ không có được những gì mình muốn, anh ta bắt đầu tạo ra tình trạng bất ổn tại CLB để cố gắng tìm đường ra đi."

"Các HLV và ông chủ đội bóng phải trở nên mạnh mẽ, chống lại áp lực đó. Nếu không, họ sẽ bị lay động và cho phép cầu thủ ra đi. CLB cần phải thông báo rõ ràng đến cầu thủ: "HLV sẽ ở lại đây, cậu sẽ thi đấu trên sân. Cậu đang có hợp đồng với CLB, hãy im lặng và chấp nhận thực hiện nó."

Nam Tan | 14:25 08/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục