Man United muốn sở hữu Llorente kiểu free

18:51 Thứ bảy 04/08/2012

HLV trưởng Man Utd, Sir Alex Ferguson đang lên kế hoạch chiêu mộ Fernando Llorente mà không mất một xu phí chuyển nhượng.

Llorente chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Athletic Bilbao

Tờ Sport đưa tin Sir Alex Ferguson đang chờ tới tháng Giêng năm sau trước khi bắt đầu tái khởi động các cuộc đàm phán để đưa chân sút 27 tuổi về sân Old Trafford.

Sở dĩ vị HLV người Scotland chờ tới thời điểm đó bởi hợp đồng hiện tại của Llorente với Athletic Bilbao sẽ kết thúc vào mùa Hè năm 2013.

Với thái độ trì hoãn chưa muốn đưa ra lời cam kết sẽ tiếp tục gắn bó với sân San Mames của Llorente, Ferguson sẵn sàng trả tiền đạo này mức lương 180.000 euro/tuần, cộng thêm mức thưởng 2 triệu euro nếu như đồng ý gia nhập Red Devils năm sau.

Man Utd được cho là đã tiếp xúc với người đại diện Llorente và Athletic Bilbao, tuy nhiên đòi hỏi 45 triệu euro mới chấp nhận giải phóng hợp đồng từ đội bóng xứ Basque khiến Sir Alex Ferguson quyết định đợi thêm 6 tháng nữa.

Theo nhận định của giới quan sát, Man Utd khócó thể thành công trong nỗ lực chèo kéo Llorente bởi cầu thủ này là một trong những tiền đạo được săn đuổi nhất của bóng đá Tây Ban Nha.

Đ.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục