Man United muốn mua cùng lúc 2 thủ môn

07:32 Thứ sáu 07/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo TEAMtalk, Man United quan tâm đến việc ký hợp đồng với thủ môn Yann Sommer của Bayern Munich cùng với Andre Onana của Inter Milan.

 

Erik ten Hag đang muốn có một thủ môn mới, với Onana là mục tiêu chính, sau khi hợp đồng của David de Gea tại Old Trafford hết hạn vào cuối tháng Sáu. Các điều khoản cá nhân đã được thống nhất giữa tuyển thủ Cameroon và Man United. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng dành cho Onana vẫn chưa được 2 CLB thông qua.

Man United: Red Devils interested in Yann Sommer - Bóng Đá

 Ten Hag cần một thủ môn giỏi chơi chân.

Bên cạnh Onana, một thủ môn khác có thể đang trên đường đến Manchester vào mùa hè. TEAMtalk cho biết ngôi sao của Inter là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ, tuy nhiên, họ vẫn muốn có thêm lựa chọn khác để làm phương án dự phòng cho 'thủ môn số một trong tương lai' Onana, và Sommer đã được nhắm đến.

Man United coi thủ Sommer là sự bổ sung lý tưởng để nâng cấp vị trí thủ môn trong đội hình của Ten Hag, trong khi Bayern Munich sẵn sàng cho một thỏa thuận, bởi trong tay Thomas Tuchel đã có rất nhiều sự lựa chọn.

Sommer bắt đầu sự nghiệp với đội bóng Thụy Sĩ FC Basel trước khi chuyển đến Borussia Monchengladbach vào năm 2014 và gắn bó ở đó 9 năm trước khi đến Bayern. Cầu thủ 34 tuổi người Thụy Sĩ còn 2 năm trong hợp đồng tại Allianz Arena.

Minh Tuấn | 06:34 07/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục