Man United muốn đổi Sancho lấy sao Barcelona

06:16 Thứ năm 13/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ tờ Nacional xứ Catalan, Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ Raphinha bằng cách để Jadon Sancho đến Barcelona theo chiều ngược lại.

Vài ngày trước, nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết Barca sẵn sàng hy sinh Raphinha cộng với tiền mặt để ký hợp đồng với Kobbie Mainoo từ Quỷ đỏ. Tuy nhiên, thương vụ này quá khó để hoàn tất, bởi Mainoo là báu vật của đội chủ sân Old Trafford.

Mới nhất, tờ Nacional lại đưa tin Man United sẵn sàng chào bán Sancho cho Blaugrana để ký hợp đồng với Raphinha trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 này.

Man United đổi Sancho lấy Raphinha.

Tuyển thủ Anh được Quỷ đỏ cho Dortmund mượn vào giữa mùa giải trước sau khi mối quan hệ của anh với HLV Erik ten Hag hoàn toàn tan vỡ. Vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford trong thời gian tới, theo đó, Sancho sẽ phải ra đi.

Dortmund muốn mua đứt cầu thủ 24 tuổi này nhưng mức định giá 40 triệu bảng khiến đội bóng Bundesliga không đủ khả năng chi trả. Vì vậy, Man United đã đề nghị bán Sancho cho Barca để đổi lấy Raphinha.

Ngôi sao 27 tuổi đóng vai trò quan trọng cùng Barcelona trong chiến dịch vô địch La Liga 2022-23. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Lamine Yamal bên cánh phải khiến Raphinha mất chỗ đứng và anh chỉ đá chính 17 trận ở giải VĐQG mùa trước. Tuy nhiên, trên mọi đấu trường, anh đã trực tiếp đóng góp vào hơn 20 bàn thắng cho đội bóng Xavi và công bằng mà nói, ngôi sao người Brazil có đủ phẩm chất để củng cố cánh phải ở Old Trafford.

Minh Tuấn | 06:16 13/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục