Man United muốn có Ivan Rakitic?

22:59 Thứ sáu 20/09/2013

- Theo tờ báo hàng đầu Bồ Đào Nha A Bola, Man United đã cử đội tuyển trạch đến Estoril xem trận đấu của Sevilla tại mặt trận Europa League đêm qua.


Các báo cáo cho biết đội tuyển trạch Quỷ đỏ đã có mặt tại sân vận động Coimbra de Mota, cùng với nhiều đại diện của các CLB khác như Benfica, Sporting, Everton, Celtic, Kaiserslautern, Cologne, Chievo và Panathinaikos. Tuy vậy, tờ A Bola không nói rõ họ theo dõi ai, nhưng mục tiêu tiềm năng nhất chính là nhạc trưởng trẻ tuổi của Sevilla, Ivan Rakitic.

Rakitic năm nay 25 tuổi, là một tiền vệ tấn công khá hoàn hảo với khả năng kiến tạo, dứt điểm đều được đánh giá cao. Mùa trước, sau 34 trận cùng Sevilla, Rakitic ghi được 8 bàn thắng, 10 đường chuyền thành bàn.

Mùa hè vừa qua, Man United liên tục hướng đến thị trường chuyển nhượng để đưa về một cầu thủ làm bóng, đó là Thiago Alcantara, Cesc Fabregas hay Herrera nhưng đều thất bại. Mùa đông tới, chắc chắn họ sẽ chi tiền để mua về Old Trafford một tiền vệ đẳng cấp. Ivan Rakitic là một mục tiêu khả thi.

Đêm qua, Vitolo là cầu thủ mở tỉ số cho đội bóng của La Liga, nhưng Bruno Miguel gỡ hòa cho Estoril không lâu sau đó. Cựu ngôi sao PSG, Kevin Gameiro dù chỉ vào sân từ ghế dự bị nhưng đã tỏa sáng với bàn thắng ấn định tỉ số 2-1.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục