“Man United muốn chiêu mộ Slot”

22:44 Thứ sáu 06/09/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng The Overlap, cựu danh thủ Gary Neville khẳng định Manchester United từng muốn ký hợp đồng với HLV Arne Slot của Liverpool.

Giai đoạn cuối mùa trước, HLV Erik ten Hag từng dính hàng loạt tin đồn sẽ bị ban lãnh đạo Man United sa thải sau khi trải qua chiến dịch 2023/24 đầy thảm họa tại đội chủ sân Old Trafford.

Nhà cầm quân người Hà Lan chỉ giúp Quỷ Đỏ cán đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League, chưa hết, Man United còn bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng.

Hàng loạt báo cáo thời điểm đó thậm chí khẳng định đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe đã bí mật tổ chức các buổi phỏng vấn riêng tư với một số ứng viên tiềm năng có thể thay thế Ten Hag nhưng cuối cùng, sau khi cùng Man United đánh bại đại kình địch cùng thành phố, Manchester City trong trận chung kết FA Cup, cựu HLV Ajax Amsterdam đã được trao thêm cơ hội.

Mới đây, trong buổi trò chuyện trên sóng The Overlap, cựu danh thủ Neville tiết lộ 1 thông tin bất ngờ khi cho rằng trong số những ứng viên mà Ratcliffe từng nhắm có tên Slot, người hiện dẫn dắt Liverpool.

Tôi nghĩ Man United đã nhắm đến Slot, tôi không có nhiều thông tin về thương vụ này nhưng họ chắc chắn đã điền tên ông ấy vào danh sách ứng viên nhưng không nghiêm túc đàm phán vì nghĩ rằng “liệu chúng ta sẽ sa thải 1 HLV giành 2 danh hiệu sau 2 năm tại đội bóng mà không nhận được nhiều hỗ trợ từ giới thượng tầng để bổ nhiệm 1 người Hà Lan khác và phải thay máu từ đầu?””, Neville nói.

Man United từng muốn có Slot?

Về phần Slot, nhà cầm quân 45 tuổi bắt đầu ngồi vào ghế nóng Liverpool ít lâu sau khi người tiền nhiệm Jurgen Klopp hoàn thành chiến dịch 2023/24 cùng The Kop.

Cựu HLV Feyenoord Rotterdam đang có khởi đầu thăng hoa cùng Lữ Đoàn Đỏ khi đội chủ sân Anfield giành trọn 3 chiến thắng ở 3 vòng đầu Premier League 2024/25, trong đó đặc biệt có màn vùi dập Man United của Ten Hag với tỷ số 3-0 ngay trên sân khách.

Nguyễn Việt Tùng | 22:44 06/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục