Man United mở bán cầu thủ 27 tuổi

09:33 Thứ tư 29/11/2023 | 3

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, Man United sẵn sàng cho phép Anthony Martial ra đi vào tháng Giêng nếu nhận được lời đề nghị thích hợp.

Cầu thủ 27 tuổi này đã có lần đá chính đầu tiên ở Premier League kể từ ngày 3 tháng 9 vào Chủ nhật, trong bối cảnh Rasmus Hojlund vắng mặt trước Everton vì chấn thương. Martial đã đáp lại sự tin tưởng của Erik ten Hag với pha lập công sau đường kiến tạo như đặt của Bruno Fernandes, ấn định chiến thắng 3-0 cho Quỷ đỏ ở Goodison Park.

Manchester United will listen to January offers for player with 4 G/A this season Martial - Bóng Đá

 Ten Hag còn nhiều việc phải làm với M.U.

Với việc Hojlund đã trở lại tập luyện, sẽ không bất ngờ nếu cầu thủ người Pháp phải ngồi dự bị trong trận đấu áp chót ở vòng bảng Champions League của Man United gặp Galatasaray sắp tới. Ở Premier League, Hojlund vẫn chưa có bàn ra mắt, nhưng ở Champions League, tuyển thủ Đan Mạch đã có 5 lần lập công sau 4 trận.

Hợp đồng của Martial tại Old Trafford sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Man United có tùy chọn kích hoạt gia hạn thêm một năm, nhưng có thể tìm cách kiếm tiền từ cựu ngôi sao Monaco trong tháng Giêng này. Chấn thương và phong độ thiếu ổn định của Martial khiến anh không thể đáp ứng được kỳ vọng từ Erik ten Hag. Với một khoản tiền nhỏ thu về từ việc bán Martial, Quỷ đỏ có thể tái đầu tư để chiêu mộ một chân sút tầm cỡ hơn.

Minh Tuấn | 08:35 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục