Man United lên kế hoạch 'trói chân' Carrick

09:06 Chủ nhật 27/01/2013

Manchester United quyết định sẽ gia hạn hợp đồng với Michael Carrick thêm một năm sau những màn trình diễn khá tốt của anh thời gian gần đây.

Hợp đồng hiện tại của Michael Carrick còn hạn đến năm 2014. Và trong thời gian tới, anh sẽ được Manchester United gia hạn thêm một năm.

Năm nay Carrick 31 tuổi và việc anh được gia hạn thêm một năm cũng nằm trong chính sách ứng xử của Sir Alex Ferguson đối với các cựu binh trên 30 tuổi có nhiều đóng góp cho đội bóng.

Hiện tại, Carrick đang nhận được mức lương 80.000 bảng/tuần và chắc chắn trong bản hợp đồng mới, mức lương này sẽ được tăng lên.

Carrick hiện đang thể hiện rất tốt vai trò của mình. Trong mùa bóng này, anh gần như là vị trí không thể thay thế tại sân Old Trafford.

Kể từ khi gia nhập Man United với giá 18,6 triệu bảng năm 2006, Carrick đã có gần 300 lần ra sân cho Quỷ đỏ. Ở những mùa giải gần đây, anh là một trong những cầu thủ thi đấu nhiều trận nhất cho Man United.

Anh đã giành bốn chức vô địch Premier League, một Champions League, một Club World Cup, một League Cup cùng với Manchester United.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục