Man United lại nhận tin dữ vì "virus FIFA"

17:09 Thứ hai 27/03/2017

TinTheThao.com.vnĐã có thêm cầu thủ thứ 3 gia nhập danh sách chấn thương của Quỷ đỏ trong đợt tập trung đội tuyển lần này.

Man United đang gặp quá nhiều vận đen trong đợt tập trung đội tuyển lần này. Dù biết trước những cầu thủ xách vali lên tuyển sẽ "lành ít dữ nhiều" nhưng Quỷ đỏ khó nuốt trôi hệ quả do "virus FIFA" để lại. Cả 2 trung vệ Smalling và Phil Jones đều đã gặp chấn thương trong các buổi tập của đội tuyển Anh. Và nhiều khả năng, Quỷ đỏ sẽ lại đón thêm một bệnh binh sau đợt tập trung đội tuyển.

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ người Bỉ Marouane Fellaini đã gặp chấn thương ngón chân trong trận hòa 1-1 với Hy Lạp. Anh sẽ không có tên trong danh sách tham dự trận giao hữu giữa Bỉ và Nga rạng sáng ngày thứ Tư 29/03.

Fellaini chấn thương - Bóng Đá

 Fellaini đã gặp chấn thương trong trận đấu với Hy Lạp.

Trong trận đấu với Hy Lạp, tiền vệ tóc xù này đã phải rời sân ở phút 66 và nhường chỗ cho Moussa Dembele. Chưa có thông tin về việc anh sẽ nghỉ bao lâu, nhưng nhiều khả năng Fellaini không thể góp mặt trong trận đấu cuối tuần này của Quỷ đỏ ở Ngoại hạng Anh.

Dù không được ra sân thường xuyên nhưng Fellaini luôn là một quân bài quan trọng trong chiến thuật của Mourinho ở Man United. Mới đây, trong tình cảnh vắng nhiều trụ cột, Fellaini được ra sân chính thức và đã ghi bàn mang về chiến thắng 3-1 cho đội chủ sân Old Trafford trước Middlesbrough.

Video: Pha đánh đầu thành bàn của Fellaini trong chiến thắng 3-1 trước Middlesbrough

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 16:20 27/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục