Man United lại bị hét giá vụ mua Leighton Baines

22:05 Thứ bảy 14/07/2012

HLV Alex Ferguson nhiều khả năng sẽ lại thất bại trong vụ mua Leighton Baines khi Everton đã từ chối bán hậu vệ này với giá 10 triệu bảng.

BLĐ Man United cho biết họ muốn mua Baines với giá chỉ 10 triệu bảng. Tuy nhiên phía Everton đã thẳng thừng từ chối và cho rằng tuyển thủ Anh này đáng giá hơn thế nhiều. 15 triệu bảng, đó là số tiền mà đội chủ sân Goodison Park mong muốn nhận được ở thương vụ này.

Man United lại khó có được Baines

Vậy là chỉ trong có vài ngày, Man United đã liên tục bị các đối tác khước từ vì tiền ít. Đầu tiên là bị Sao Paulo từ chối bán lại tiền vệ trẻ Lucas Moura với giá 25 triệu bảng. Và giờ tới lượt Everton tạt gáo nước lạnh vào tham vọng sở hữu hậu vệ trái hay nhất Premier League mùa trước.

Phía Man United khẳng định họ muốn thực hiện xong vụ mua Leighton Baines ngay sau khi Giám đốc Điều hành David Gill trở về sau kỳ nghỉ ở Mỹ. Với HLV Alex Ferguson, giành được cầu thủ 27 tuổi này là điều hết sức quan trọng để bổ sung cho vị trí hậu vệ trái sau khi đã để Fabio và Fryers ra đi.

Nếu Baines cập bến Old Trafford, anh sẽ trở thành cầu thủ trên 26 tuổi thứ 2 sau Berbatov mà HLV Alex Ferguson mua về trong 15 năm qua. HLV này luôn chỉ ưa thích những cầu thủ trẻ để có thể phát triển lâu dài. Tuy nhiên Baines là trường hợp đặc biệt mà ông rất mong sẽ sở hữu được trong mùa Hè này.
Phương Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục