Man United: Không top 4, đừng mơ có "hàng khủng"

13:54 Thứ sáu 06/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu danh thủ Andy Cole khẳng định, Man United ít nhất phải có vé dự Champions League thì mới thu hút được những ngôi sao hàng đầu.

Man United cần tập trung cho Premier League. Ảnh internet.

Sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford, áp lực đè năng lên vai HLV Louis Van Gaal là rất lớn vào thời điểm này. Hiện, Man United do ông dẫn dắt đang xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH Premier League.

Dù đã lọt vào vòng 5 FA Cup sau khi đánh bại Cambridge United ở trận đấu lại nhưng Andy Cole cho rằng Quỷ đỏ thành Manchester nên tập trung giành vé dự Champions League hơn là chiếc cúp FA.

"Tôi nghĩ hầu hết mọi người đều nhận ra rằng Manchester United hiện nay đã mang một hình hài mới vì thế việc giành một vài danh hiệu là rất quan trọng. Với tình hình hiện tại FA Cup có lẽ là cơ hội lý tưởng để thực hiện điều đó.

Tuy nhiên, thành thật mà nói tôi chỉ xem FA Cup là một món quà thêm vào cho United trong mùa giải này mà thôi vì mục tiêu chính của đội bóng là phải có mặt trong top 4 Premier League và giành vé dự Champions League mùa giải sau.

Tôi nghĩ đó là cách tốt nhất để duy trì sức hấp dẫn đối với những cầu thủ hàng đầu thế giới cũng như HLV sẽ tiếp tục xây dựng đội bóng trở về với nơi mà Man United đã từng quá quen thuộc trước đây".

Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ có cơ hội củng cố vị trí thứ 3 nếu đánh bại West Ham.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục