Man United không ngừng theo đuổi Kevin Strootman

22:36 Thứ năm 12/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo trang GivemeSport, Man United đang nỗ lực để chiêu mộ tiền vệ ngôi sao của AS Roma, Kevin Strootman.


Không khó để nhận ra vị trí tiền vệ trung tâm là điểm yếu của Quỷ đỏ. Mùa hè vừa qua, họ nỗ lực chiêu mộ Thiago Alcantara, Cesc Fabregas rồi Ander Herrera nhưng không thành. Kết quả là sau 15 vòng đầu, Man United của HLV David Moyes bị Arsenal bỏ xa trên BXH Premier League.

Hướng đến kì thị trường chuyển nhượng mùa đông, Man United đã nhắm đến khá nhiều cái tên để lấp đầy khoảng trống nơi trung tuyến. Kevin Strootman là một trong số đó.

Strootman vốn là cái tên xa lạ với NHM Quỷ đỏ khi tiền vệ người Hà Lan luôn gắn với Man United trong các kì chuyển nhượng. Tuy nhiên, khá bất ngờ khi hè vừa qua, Strootman gia nhập Roma với giá 17 triệu bảng.

Strootman chơi rất ấn tượng trong màu áo mới, và HLV PSV, Dick Advocaat cho rằng chiếc ao Roma quá chật với người học trò cũ của mình.

"Strootman là một cầu thủ chuyên nghiệp, nhưng tôi không nghĩ rằng cậu ấy sẽ ở lại Roma lâu dài," Advocaat nói.

"Và sau đó, một đội bóng tầm cỡ như Manchester United sẽ có được cậu ta."

Một nguồn tin từ Anh cho biết trợ lí HLV Man United, Phil Neville đã trực tiếp xem giò Strootman trong trận giao hữu quốc tế mới đây giữa Colombia với Hà Lan. Số tiền mà Qủy đỏ dự chi ra là 22 triệu bảng.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục