"Man United không đủ khả năng để làm giống như Liverpool hay Man City"

16:59 Thứ sáu 25/10/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Paul Scholes đã gợi ý cho Manchester United những vị trí cần phải cải thiện.

Cựu tiền vệ Paul Scholes tin rằng, sự thiếu sáng tạo trong đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer là một vấn đề cấp bách cần phải giải quyết, ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Ông cũng đã chọn ra ba vị trí mà Manchester United cần phải nâng cấp trong tháng Một tới.

Đoàn quân của Solskjaer vừa giành được chiến thắng tối thiểu trên sân Partizan nhờ quả phạt đền thành công của Anthony Martial. Dù vậy, không mấy người hâm mộ có thể hài lòng với màn trình diễn nghèo nàn đó. Nhưng trên hết, Quỷ đỏ đã chấm dứt 232 không biết đến cảm giác chiến thắng trên sân khách.

Scholes picks out 3 signings Man Utd needs - Bóng Đá

 Scholes chưa hài lòng với Quỷ đỏ hiện tại.

Huyền thoại của Man United, Scholes tin rằng những vấn đề mà Solskjaer đang gặp phải trong công cuộc tìm lại vinh quang ngày trước là khá rõ ràng. Và đội bóng cần phải bỏ tiền vào thị trường chuyển nhượng để giải quyết nó. Phát biểu với BT Sport, ông chia sẻ:

"Đây là một đội bóng thiếu sức sáng tạo. Tôi nghĩ rằng chúng ta đang cần một số 10 thực sự, cầu thủ có thể thi đấu thường xuyên và sở hữu khả năng ghi bàn. Hoặc một tiền vệ có thể thiết lập lối chơi, lấy bóng từ hàng phòng ngự và liên kết nó với tuyến trên. Tôi cũng cho rằng Man United thiếu đi một số 9, hàng công của đội bóng chưa đủ tốt."

"Tuy nhiên, đó là sự khởi đầu cho việc tái thiết. Ole không nghĩ rằng Lukaku thích hợp, anh ấy cũng chẳng thể tìm một vị trí nào cho Sanchez, nên Ole đã loại bỏ họ. Và bây giờ, trong khoảng một năm tới, anh ấy phải tìm kiếm và mang về đây những cầu thủ tấn công đặc biệt, có thể giúp đội bóng giành chiến thắng."

Scholes picks out 3 signings Man Utd needs - Bóng Đá

 Solsa cần phải tìm đúng người.

"Khi Man United đối đầu với Chelsea, câu lạc bộ rất giỏi việc kiểm soát bóng, hay Manchester City và Liverpool cũng vậy. Tôi không cho rằng chúng ta có khả năng làm giống họ. Vì thế, chơi phản công như trận gặp Liverpool, có lẽ sẽ phù hợp hơn với Man United."

"Khi đụng độ Crystal Palaces và Newcastle, đội bóng làm chủ thế trận và có tỉ lệ kiểm soát bóng rất cao, nhưng Man United có những cầu thủ đủ đặc biệt trên hàng công để giúp đội bóng chiến thắng hay không? Và ở khu vực giữa sân nữa? Hiện tại, thì có vẻ như là không."

Scholes picks out 3 signings Man Utd needs - Bóng Đá

 Ozil sẽ là đáp án?

Mặt khác, Scholes cho rằng Mesut Ozil có thể là một giải pháp ngắn hạn hoàn hảo cho đội chủ sân Old Trafford. Tiền vệ người Đức đang "cố đấm ăn xôi" tại Emirates, trong bối cảnh anh đã bị HLV Unai Emery "ngó lơ" suốt thời gian qua.

Pha kiến tạo xuất sắc của Ozil cho Lacazette:

Huỳnh Phong | 15:20 25/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục