Man United không chơi như một đội bóng

16:27 Thứ tư 21/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu danh thủ Michael Owen khẳng định cảm thấy thất vọng với việc Man United không thể thách thức cho danh hiệu Premier League dù đã chi ra một số tiền khổng lồ.

Man United tiếp tục bị chỉ trích. Ảnh internet.

Mùa hè qua, Man United đã duyệt cho gần hơn 150 triệu bảng để nâng cấp đội hình tuy nhiên mục tiêu thiết thực nhất của họ hiện tại chỉ có thể là cạnh tranh một vé dự Champions League với Arsenal hay Southampton.

Từng giúp Quỷ đỏ vô địch trong mùa giải thứ 2 thi đấu nhưng Owen không hề cảm thấy ấn tượng với những gì đội bóng dưới thời Van Gaal đã thể hiện.

"Tôi không nghĩ các tiền đạo của Man United chơi tốt. Robin Van Persie quá im hơi, lặng tiếng. Dù đã ghi một số bàn thắng nhất định nhưng Van Persie đã không còn là chính mình so với vài mùa giải trước đó.

Vấn đề không nằm ở hàng tiền đạo mà chính là đội bóng không tạo ra được nhiều cơ hội. Họ không vận lành lối chơi như một đội bóng. Và nếu như thế, những tiền đạo hay tiền vệ sẽ không thể thi đấu hiệu quả và bị thủng lưới là điều tất yếu.

Cũng không thể đổ lỗi cho hậu vệ. Nếu cả đội chơi không tốt, bạn sẽ không thể ghi được đủ bàn thắng cũng như sẽ không có nhiều cơ hội được tạo ra".

Man United hiện đang xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH Premier League nhưng khoảng cách vơi Arsenal chỉ còn là 1 điểm.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục