Man United khó sở hữu Carlos Bacca

17:39 Thứ bảy 30/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Carlos Bacca đang là chân sút hot nhất hiện nay nhưng Manchester United không dễ để chiêu mộ cầu thủ này.

Không dễ để United chiêu mộ Bacca. Ảnh internet.

Kết thúc mùa giải ở vị trí thứ tư, giành vé tham dự Champions League nhưng hàng công của Manchester United vẫn để lại một nỗi thất vọng cực kỳ to lớn.

Radamel Falcao cập bến Old Trafford và mang theo nhiều kỳ vọng nhưng những gì từng làm nên tên tuổi của "Mãnh hổ" đã không một lần được phát huy tại môi trường bóng đá Anh. Chắc chắn tiền đạo người Colombia sẽ chia tay Man United ngay trong mùa hè này.

Trong khi đó, Robin van Persie đã không còn là chính mình khi gánh nặng tuổi tác cộng chấn thương đã lấy đi của Persie hình ảnh một chân sút khét tiếng, luôn là nỗi khiếp sợ đối với mọi hàng thủ.

Chỉ có duy nhất Wayne Rooney đạt yêu cầu tuy nhiên bấy nhiêu thôi là chưa đủ để quỷ đỏ thành Manchester cạnh tranh cho ngôi vương Premier League cũng như vươn ra trời Âu mùa tới.

HLV Louis van Gaal hiểu rằng United cần một chân sút đẳng cấp, có thể ghi khoảng 20 bàn/mùa vì thế Carlos Bacca của Sevilla là người đã được nhắm đến.

Carlos Bacca đang là tiền đạo đáng sợ bậc nhất châu Âu hiện nay. Vừa qua, cầu thủ này đã tỏa sáng rực rỡ giúp Sevilla lên ngôi vô địch Europa League.

Tuy vậy, để có thể chiêu mộ được Carlos Bacca là điều không hề dễ dàng một chút nào vào thời điểm này khi không chỉ United mà hàng loạt ông lớn đều nhảy vào cạnh tranh gắt gao.

Với một cầu thủ đã khẳng định được tài năng như Carlos Bacca, giá trị của anh không sẽ được đội lên khá cao sau một mùa giải thi đấu chói sáng. Được biết, Sevilla chỉ chịu nhả người nếu có đội bóng nào chịu bỏ ra trên 30 triệu bảng.

Ngoài ra, sau khi lên ngôi vô địch Europa League, Carlos Bacca đã khẳng định tình yêu và mong muốn gắn bó với Sevilla thêm nhiều năm nữa, đặc biệt khi đội bóng Tây Ban Nha sẽ được tham dự Champions League mùa tới.

Với những yếu tố trên, có thể khẳng định Manchester United dù đang rất nóng lòng nâng cấp hàng công nhưng Carlos Bacca là mục tiêu khó khăn trong kỳ CN mùa hè.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục