Man United hòa thất vọng, Van Gaal chê hàng thủ...lùn

04:43 Thứ bảy 03/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV trưởng Louis Van Gaal cho rằng Man United đã bị trừng phạt bởi hàng phòng ngự thiếu chiều cao trong trận hòa 1-1 trước Stoke City.

Đến làm khách trên sân Britannia, Man United đã bị thủng lưới ngay phút thứ 2 của trận đấu sau một tình huống dàn xếp đá phạt góc cực kỳ hiệu quả của Stoke City.

Tình huống bị thủng lưới của Man United. Ảnh internet.

Xuyên suốt trận đấu có thể thấy rõ, Man United đã gặp rất nhiều khó khăn cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Không ngoa khi nói rằng Quỷ đỏ đã gặp may mới có thể ra về với 1 điểm trong tay.

Những gì đã diễn ra chắc chắn không làm Van Gaal cảm thấy hài lòng, với ông hàng phòng ngự thiếu chiều cao là nguyên nhân lớn nhất trong trận đấu này.

"Man United đã bắt đầu trận đấu quá tệ. Chúng tôi rất cảnh giác với những tình huống cố định và đã chuẩn bị kỹ lưỡng để đối phó vì thế khi bị thủng lưới như thế thật sự đó là một nỗi thất vọng cực lớn.

Chúng tôi rất khó khăn chống đỡ vì hàng phòng ngự hơi lùn. N'Zonzi và Crouch là hai cầu thủ có chiều cao rất tốt vì thế những pha bóng bổng không dễ để cản phá.

Man United cần phải tập làm quen dần vì đối thủ thường luôn tỏ ra vượt trội hơn về chiều cao. Mặt khác đây không phải lần đầu tiên đội bóng nhận bàn thua kiểu như thế".

Với trận hòa vừa qua, Man United chỉ còn hơn đội xếp thứ 4 là Southampton đúng 1 điểm trên BXH Premier League.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục