Man United gửi 'tối hậu thư' cho Harry Kane

05:33 Thứ năm 22/06/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, Man United đã gửi 'tối hậu thư', yêu cầu Harry Kane phải có động thái cụ thể với Tottenham nếu muốn đến Old Trafford thi đấu.

 

Hàng công Quỷ đỏ rất cần được củng cố. Dù được liên kết với rất nhiều tiền đạo chất lượng, nhưng Harry Kane chính là ưu tiên của họ. Erik ten Hag vẫn nuôi hy vọng sở hữu đội trưởng đội tuyển Anh để đưa Man United lên một tầm cao mới.

Man Utd 'send Harry Kane instructions' over finally completing £100m Tottenham transfer - Bóng Đá

 Kane là ưu tiên của M.U.

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford gần đây đã giảm bớt sự quan tâm của họ đối với cầu thủ 29 tuổi khi hiểu rằng cơ hội ký hợp đồng với Kane là không nhiều. Chủ tịch của Tottenham, Daniel Levy không muốn bán Kane cho một câu lạc bộ Premier League khác và vẫn luôn gây khó dễ cho Man United ở bất cứ thương vụ nào.

Real Madrid, Bayern Munich và Paris Saint-Germain vẫn quan tâm đến Kane nhưng chân sút này thích ở lại Anh hơn, trong nỗ lực đánh bại kỷ lục ghi bàn mọi thời đại của Alan Shearer tại Premier League.

Giờ đây, The Sun cho biết Man United đã đá quả bóng sang chân Kane. Họ đã nói với người đại diện đồng thời là anh trai của Kane, Charlie Kane rằng ngôi sao tuyển Anh phải tự mình giải quyết vấn đề, bằng cách gây áp lực lên Tottenham nếu thực sự muốn đến Old Trafford.

Minh Tuấn | 05:03 22/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục