Man United gửi lời đề nghị thứ 2 cho Onana, giám đốc Inter nói thẳng

06:06 Thứ năm 06/07/2023

TinTheThao.com.vnLời đề nghị thứ 2 từ Man United cho Andre Onana được giám đốc thể thao của Inter Milan, Piero Ausilio mô tả là 'không ở mức mong đợi' - theo trích dẫn từ tờ Metro.

 

Quỷ đỏ đã xác định tuyển thủ Cameroon là mục tiêu chính của họ trong nỗ lực tìm kiếm một thủ môn mới. Mức giá 34,4 triệu bảng, có thể lên đến 38,5 triệu bảng theo phụ phí mà Man United gửi đến ban đầu đã sớm bị Inter từ chối. Sau đó, họ gửi đến lời đề nghị thứ 2, trị giá 39 triệu bảng nhưng vẫn không thể thuyết phục được CLB nước Ý.

Inter Milan hierarchy dismiss Manchester United’s bid for Andre Onana - Bóng Đá

 Onana được M.U săn đón.

Inter được cho là muốn gần 45 triệu bảng cho cầu thủ 27 tuổi này. Piero Ausilio cho biết: “Tính đến hôm nay, các đề xuất không ở mức chúng tôi mong đợi.

Vào thời điểm này, Andre là thủ môn của chúng tôi, là cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Chúng tôi muốn giữ cậu ấy lại. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi đợi cậu ấy vào ngày 13 tháng 7 để chuẩn bị cho mùa giải mới."

Phó chủ tịch Inter, Javier Zanetti nói thêm: 'Khi bạn có những cầu thủ quan trọng, việc đưa ra những yêu cầu là điều bình thường, nhưng hiện tại Onana là một trong những cầu thủ của chúng tôi và chúng tôi hy vọng sẽ giữ được tất cả các trụ cột."

Minh Tuấn | 05:08 06/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục