Man United gây sốc, hỏi mua tiền vệ Man City

05:26 Thứ tư 28/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, Man United quan tâm đến Kalvin Phillips và sẽ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị gửi đến Man City.

 

Man United đang nhắm đến rất nhiều ngôi sao, nhưng cho đến lúc này, vẫn chưa một ai đến Old Trafford. Harry Kane và Victor Osimhen dường như nằm ngoài tầm với Quỷ đỏ. Họ cũng ở rất xa Declan Rice và bị Chelsea từ chối bán cho Mason Mount dù đã gửi lời đề nghị thứ 3 cho tuyển thủ Anh.

MU muốn Kalvin Phillips - Bóng Đá

 Ten Hag muốn có người của Man City?

Mới đây, tờ Fichajes cho biết Man United quan tâm đến Kalvin Phillips trong nỗ lực củng cố tuyến giữa. Cầu thủ 27 tuổi đã trải qua khoảng thời gian không như ý tại Man City kể từ khi rời Leeds United vào mùa hè năm ngoái. Phillips chỉ chơi 595 phút trong cả mùa giải. Bất chấp vai trò nhạt nhòa tại Etihad, cầu thủ 27 tuổi mới đây đã nhắc lại mong muốn ở lại Etihad và chiến đấu cho vị trí của mình.

Bất chấp ý định ở lại của tiền vệ này, Quỷ đỏ sẵn sàng chi 40 triệu euro để chiêu mộ anh ấy. Rõ ràng, bất kỳ thỏa thuận nào của Man United với Man City sẽ rất phức tạp, dù đội chủ sân Old Trafford có thể hứa hẹn một suất ra sân thường xuyên trong đội hình cho Phillips. Cựu ngôi sao Leeds United có thể ra đi nếu Rice đến Etihad, vì mới đây, Man City cũng đã ký hợp đồng với Mateo Kovacic. 

Minh Tuấn | 04:56 28/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục