Man United gặp vấn đề, Ten Hag bị so sánh với Brendan Rodgers

10:09 Thứ bảy 31/08/2024

TinTheThao.com.vnTrang The Telegraph đã có những so sánh về tình hình của Manchester United hiện tại dưới thời HLV Erik Ten Hag.

Manchester United đang trải qua mùa giải thứ 3 dưới thời HLV Erik Ten Hag tuy nhiên, tình hình vẫn chưa cho thấy nhiều biến chuyển khi Quỷ đỏ chỉ thắng 1, hòa 1 sau 2 trận đầu mùa và đối diện nguy cơ nhận thêm 1 kết quả tồi tệ khi đối đầu Liverpool ở vòng 3 Premier League.

Trang The Telegraph cho rằng nếu không thể giúp Manchester United cải thiện được phong độ, HLV Erik Ten Hag sẽ rơi vào tình cảnh giống Brendan Rodgers ngày trước tại Liverpool, người từng mang đến nhiều hứa hẹn nhưng không thể giúp The Kop bứt lên và cuối cùng đành chịu kết cục phải chia tay CLB.

Rodgers không thể giúp Liverpool duy trì sự ổn định.

Phân tích về trường hợp này, The Telegrapah nhận định: "Khi vị trí của một huấn luyện viên bị soi xét kỹ lưỡng, và một câu lạc bộ tầm cỡ như Manchester United quyết định cung cấp thêm hỗ trợ tài chính để cải thiện đội hình, thì không còn chỗ cho sai lầm và phải có một hướng đi tích cực hơn".

Thực tế cho thấy, Ban lãnh đạo M.U đã cấp tiền cho HLV Erik Ten Hag mang về 5 chữ ký mới bao gồm Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Noussair Mazraoui, Matthijs De Ligt và Manuel Ugarte, do đó, họ cần phải nhanh chóng thu về kết quả tích cực trong thời gian tới.

Lữ Hoàng Phong | 10:09 31/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục