Man United đón Nani và Jones tập luyện trở lại

17:54 Thứ năm 22/03/2012

Man United vừa đón tin vui khi tiền vệ Nani và hậu vệ Phil Jones đã bắt đầu tập luyện trở lại.

Theo tin từ báo chí Anh, hậu vệ trẻ Phil Jones của Man United đã hết bị cúm và bắt đầu tập luyện trở lại cùng đồng đội từ ngày hôm qua (21/3). Ở trận đấu với Wolves cuối tuần trước, tuyển thủ Anh này không thể ra sân vì bất ngờ dính cúm và phải nghỉ từ buổi tập trước đó cũng như phải cách ly khỏi đội để tránh lây lan.

Nani đã có thể tập luyện trở lại

Trong khi đó Nani cũng đã bắt đầu tập luyện trở lại sau hơn 2 tuần phải nghỉ thi đấu vì chấn thương bàn chân. Nani đã phải nghỉ thi đấu tới 3 trận gần đây nhất của Quỷ đỏ khiến đội bóng này không có được đội hình tốt nhất và sớm bị loại khỏi Europa League bởi đại diện của Tây Ban Nha, Athletic Bilbao. Tuy nhiên mọi thứ giờ đã ổn và Nani có thể trở lại vào ở trận đấu với Fulham sắp tới.

May cho Man United là Valencia đã trở lại và gánh nhiệm vụ bên hành lang cánh phải. Tiền vệ người Ecuador đã chơi rất tốt, tuy nhiên sự trở lại của Nani vẫn là điều quan trọng khi mùa giải chỉ còn có 9 vòng đấu nữa sẽ kết thúc. Trong giai đoạn căng thẳng này, Quỷ đỏ cần nhiều nhưng cầu thủ có lối chơi sáng tạo như Nani để tăng cường khả năng tấn công và giành thêm những chiến thắng để có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch.
Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục