Man United định “nẫng tay trên” Paulista của Arsenal

00:18 Chủ nhật 25/01/2015

Trong khi Arsenal tuyên bố sắp có được Gabriel Paulista của Villarreal thì bất ngờ có một kẻ ngáng đường khó chịu xuất hiện, đó là Man United.

Paulista đang là mục tiêu của Arsenal và Man United.

Đã mấy tháng nay, Arsenal liên hệ với Villarreal để hỏi mua Paulista, và trung vệ người Brazil dường như đang ở rất gần đội bóng chủ sân Emirates.

Hiện vướng mắc còn lại là Villarreal muốn bán Paulista cho Arsenal với giá 15 triệu bảng, trong khi Arsenal còn đắn đo vì còn muốn mặc cả.

Tuy nhiên, chính vì sự lần chần của Arsenal mà thương vụ này có thể xoay chuyển đột ngột theo hướng “xôi hỏng bỏng không”.

Theo tờ Daily Star, HLV Gaal đã công khai bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới Paulista và sẵn sàng nhảy vào cuộc cạnh tranh với Arsenal. Man United đang rất cần tăng cường hàng thủ, và HLV Arsene Wenger có lý do để lo lắng, bởi về độ chịu chơi thì dĩ nhiên là “Pháo thủ” thua xa “Quỷ đỏ”.

Trong một diễn biến khác, Javier Hernandez rất có thể sẽ rời Real Madrid để trở lại Man United. Tiền đạo người Mexico được Man United cho Real Madrid mượn trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, nhưng mới thi đấu tổng cộng 170 phút.

Sự dư thừa chân sút ở Real Madrid với Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Gareth Bale, James Rodriguez, khiến HLV Carlo Ancelotti không để mắt đến Hernandez, nên phương án tốt nhất với “Hạt đậu nhỏ” là trở về Man United.

Nguyễn Đông | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục